Nam sinh quay lén nữ sinh tắm: Trường không thể ngăn chặn được việc phát tán clip

Lãnh đạo trường ĐH Ngoại Ngữ (ĐH Đà Nẵng) khẳng định việc nam sinh trong trường quay lén nữ sinh đang tắm là hành vi không thể chấp nhận được.

Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết đang phối hợp với các đơn vị để làm rõ và xử lý việc nam sinh quay lén nữ sinh tắm khi đang trong khóa học quân sự.

“Chúng tôi đang phối hợp để làm rõ hành vi của một nam sinh viên của trường này đã lén quay clip nữ sinh viên đang tắm trong khóa học quân sự tại trung tâm GDQP thuộc trường đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng. Nhà trường nắm được sự việc từ ngày 2/11 và hiện đang phối hợp với đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng để làm rõ sự việc”, ông Phúc cho biết và khẳng định ''đây là hành vi không chấp nhận được của một sinh viên''.

nam sinh quay len nu sinh tam truong khong the ngan chan duoc viec phat tan clip
Hai nam sinh liên quan đến vụ việc quay lén nữ sinh đang tắm

Trả lời về việc phối hợp để ngăn chặn những clip này phát tán trên mạng do nam sinh này sau khi quay đã đưa cho người bạn là N.V.N với mục đích tung lên mạng xã hội, ông Phúc cho hay: “Việc này ngoài khả năng của chúng tôi, hiện chúng tôi đã gửi công văn cho phía công an để điều tra, làm rõ”.

Sáng 7/11, trả lời trên Vietnamnet, ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng công tác sinh viên ĐH Ngoại ngữ cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu 2 nam sinh viết bản tường trình.

Tuy nhiên, trong bản tường trình, nam sinh viên lại thừa nhận chỉ quay lén một người chứ không phải 4 người như thú tội trước đó.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng và thông tin giữa 2 sinh viên chưa thống nhất nên nhà trường đã có văn bản nhờ công an thành phố vào cuộc.

Trước đó trên mạng xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh nam sinh viên này cùng một người khác đang “thú tội”.

Trong video, nam sinh viên tên N.T.M.H với trang phục học quân sự thú nhận đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh vào hôm 1/11. Sau đó, sinh viên này chuyển video của một trong bốn nữ sinh cho N.V.N (SMN 2000), một sinh viên khác trong trường.

Ông Nguyễn Thái Trung cho biết thêm, nhà trường sẽ căn cứ vào kết luận cửa công an trước khi có hình thức xử lý các nam sinh này.

nam sinh quay len nu sinh tam truong khong the ngan chan duoc viec phat tan clip Xem xét xử lý nam sinh quay lén bạn nữ tắm khi học quân sự

Trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho hay nhà ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.