Nam sinh tát liên tiếp vào mặt bạn gái ngay trong lớp học gây phẫn nộ

Mới đây, một video ghi lại cảnh nam sinh tát liên tiếp vào mặt bạn gái trong lớp học đang gây chú ý và bị cư dân mạng lên án.

Theo hình ảnh ghi trong video, nhiều cư dân mạng suy đoán rằng, sự việc diễn ra tại một trường THPT. Tuy video đã bị tách tiếng, nhưng dựa vào thái độ của các nhân vật trong video, dễ dàng nhận ra, giữa nam sinh và bạn gái kia đang xảy ra một cuộc tranh cãi khá gay gắt, nam sinh liên tục chỉ tay vào mặt bạn gái và tát vào mặt bạn nữ nhiều lần. Những hành động này diễn ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè. Tuy nhiên, không ai ngăn cản, bảo vệ bạn nữ mà còn ủng hộ nhiệt tình cho cuộc đánh chửi này.

Khi được đăng tải lên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều cư dân mạng chỉ trích bạn trai quá thô bạo, vũ phu, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, nam sinh kia không tự dưng lại ra tay đánh con gái, chắc có một lý do đặc biệt nào đó.

Video: Nam sinh tát liên tiếp vào mặt bạn gái ngay trong lớp học gây phẫn nộ (Nguồn: Otofun).

Bạn Thanh Vân bình luận: "Không cần biết nguyên nhân là gì, nhưng thanh niên cao to vạm vỡ thế kia mà ra tay đánh một bạn gái là không thể chấp nhận nổi. Một hành động đáng xấu hổ và phải bị lên án. Thế mà những bạn học sinh còn lại đứng ngoài chứng kiến giống kiểu "sống chết mặc bay", nhiều bạn lại tỏ ra khá khoái chí. Ôi, tình yêu thương bạn bè của các bạn biến đâu hết rồi?".

"Học sinh bây giờ động tí là ra tay đánh nhau, không phân biệt trai gái. Con trai mà cứ lao vào đánh con gái như kẻ thù. Thật đáng báo động. Cha mẹ các bạn ấy ở nhà có khi chưa một lần ra tay đánh con mình, các bạn lấy quyền gì làm vậy?", bạn có nick name Hoa Bồ Công Anh bức xúc bày tỏ.

"Nhìn bối cảnh thì sự việc diễn ra trong một lớp học. Bảo vệ nhà trường đâu? các thầy cô đây hết mà để học sinh lộng hành đến vậy? Bao nhiêu bạn nữ chứng kiến sự việc này? các bạn vô cảm hết sao mà để bạn mình bị đánh giữa nơi chỉ để chúng ta học văn hóa và rèn luyện kiến thức như vậy?".

Bạo lực học đường hiện đang là vấn nạn hết sức nhức nhối trong giới học sinh. Tình trạng này không chỉ khiến ngành giáo dục "đau đầu" mà còn khiến hàng ngàn phụ huynh học sinh luôn trong tâm trạng lo lắng khi con em mình tới tuổi đến trường. Chỉ cách một vài hôm lại thấy mạng xã hội chia sẻ những video ghi lại cảnh học sinh đánh bạn, lột đồ của bạn. 

Điều đáng lưu tâm là việc trong hầu hết các video được chia sẻ, đối tượng có mặt trong sự việc rất đông, vậy nhưng, tất cả có chung một thái độ bàng quan, thậm chí là vui thích khi chứng kiến cảnh bạn mình bị đánh. 

Thật đáng buồn thay!

An Yên

 

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.