Nam thanh niên để lại đôi giày rồi nhảy cầu Bãi Cháy

Nam thanh niên lững thững đi bộ, bỏ lại quần áo tư trang cùng mảnh giấy ghi số điện thoại người thân rồi bất ngờ nhảy cầu Bãi Cháy khiến người dân không kịp ứng cứu

Vào khoảng 15h ngày 24/3, tại Cầu Bãi Cháy, phía bên P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ nam thanh niên bất ngờ nhảy từ cầu Bãi Cháy xuống biển.

nam thanh nien de lai doi giay roi nhay cau bai chay
Ảnh hiện trường sau vụ việc tại Cầu Bãi Cháy - Ảnh Otofun QN

Tại hiện trường, nam thanh niên không để lại giấy tờ tuỳ thân mà chỉ để lại một túi xách, một chiếc điện thoại, một đôi giầy thể thao (trong đôi giầy có tờ giấy ghi số điện thoại liên lạc) bên thành cầu.

Danh tính nam thanh niên đang được xác định. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là người ở Sóc Sơn, Hà Nội, hiện đang làm tại một nhà máy điện trên địa bàn Quảng Ninh. Thời gian gần đây, nạn nhân có đầu tư chơi tiền ảo...

Một cán bộ BQL Cầu Bãi Cháy cho biết, nam thanh niên hành động quá nhanh nên người dân xung quanh cùng BQL không kịp ứng cứu. "Khi chúng tôi phát hiện sự việc, chạy đến thì trên cầu chỉ có những thứ nạn nhân để lại. Ngay lập tức, chúng tôi đã báo ngay cho Công an phường Bãi Cháy đến lập biên bản sự việc và tìm kiếm nạn nhân".

Cơ quan chức năng TP. Hạ Long đã thông báo đến các ban ngành chức năng liên quan và các phương tiện tàu bè qua khu vực chú ý, nếu phát hiện thông tin gì thì khẩn trương cung cấp thông tin cho chính quyền địa phương.

nam thanh nien de lai doi giay roi nhay cau bai chay Rà soát, cân đối mức giá thu gom xử lý rác thải đối với từng ngành hàng của hộ kinh doanh

Do một số điểm chưa hợp lý trong việc áp dụng thu giá dịch vụ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải sinh hoạt ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.