Nạn nhân trong nghi án ca sĩ Châu Việt Cường giết người chỉ mới 20 tuổi

Cô gái xấu số trong nghi án nam ca sĩ Châu Việt Cường giết người mới chỉ 20 tuổi. Nạn nhân có mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ. 
nan nhan trong nghi an ca si chau viet cuong giet nguoi chi moi 20 tuoi Nghi án ca sĩ Châu Việt Cường làm chết người: Đối diện với mức án nào?
nan nhan trong nghi an ca si chau viet cuong giet nguoi chi moi 20 tuoi Vụ ca sĩ Châu Việt Cường nghi làm chết người: Hiện trường phát hiện nhiều củ tỏi

Chiều 5/3, nguồn tin từ một cán bộ Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết cơ quan đang tạm giữ để điều tra anh Nguyễn Việt Cường (SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) - tức ca sĩ Châu Việt Cường vì liên quan đến một vụ án làm chết người.

“Hiện tại đối tượng Châu Việt Cường bị cơ quan công an điều tra xem có liên quan đến vụ án mạng trên hay không còn liên quan đến đâu thì tôi chưa rõ” – vị này cho hay.

Đồng thời, ngoài nam ca sĩ Châu Việt Cường, cảnh sát điều tra cũng mời một người khác về trụ sở để lấy lời khai.

Theo thông tin từ một số người dân sống xung quanh khu tập thể nơi xảy ra vụ án mạng, vào khoảng 21h tối 4/3, người dân thấy một nhóm khoảng 4 thanh niên (trong đó có nam ca sĩ tên Cường và cô gái) đi ăn nhậu sau đó vào căn hộ ở gần cầu thang số 3.

nan nhan trong nghi an ca si chau viet cuong giet nguoi chi moi 20 tuoi
Hiện trường vụ án đang được niêm phong để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Công Phương.

Đến 9h ngày 5/3, người dân thấy ồn ào nên đã ra xem và phát hiện cô gái đã tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận có nhiều củ tỏi vương vãi. Chính ca sĩ Châu Việt Cường cũng đã khai đó là tang vật mà anh dùng để nhét vào miệng nạn nhân khiến cô gái ngạt thở.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh, thông tin của nam ca sĩ cũng như của nạn nhân xấu số.

Theo đó, nạn nhân tên là H. (SN 1998, thường trú tại Hà Nội).

Trên facebook cá nhân của cô, nhiều bạn bè, người thân đã vào gửi lời chia buồn. Nhiều người không giấu nổi sự bàng hoàng với tin dữ đó. Cũng trên mạng xã hội facebook, một người bạn của cô cho biết hiện tại thi thể của cô gái đang được khám nghiệm tại bệnh viện 354 (Hà Nội).

nan nhan trong nghi an ca si chau viet cuong giet nguoi chi moi 20 tuoi
Nam ca sĩ Châu Việt Cường từng dính nhiều scandal liên quan đến cách hành xử nơi công cộng. Ảnh: Internet.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ Châu Việt Cường dính phải tai tiếng. Trước đây, nam ca sĩ này từng bị người hâm mộ tố hiếp dâm tại nhà riêng. Tuy nhiên, vì không đủ căn cứ pháp lý nên công an quận Hoàng Mai không khởi tố vụ án.

Trong năm 2016, nam ca sĩ liên tục gây xôn xao, bức xúc cho người hâm mộ bởi những hành vi hung hăng và phát ngôn thiếu suy nghĩ.

nan nhan trong nghi an ca si chau viet cuong giet nguoi chi moi 20 tuoi Nghi án ca sĩ Châu Việt Cường làm chết người: Đối diện với mức án nào?

Liên quan nghi án ca sĩ Châu Việt Cường làm chết người, luật sư cho biết tội giết người có thể đối mặt án tử ...

nan nhan trong nghi an ca si chau viet cuong giet nguoi chi moi 20 tuoi Vụ ca sĩ Châu Việt Cường nghi làm chết người: Hiện trường phát hiện nhiều củ tỏi

Cơ quan công an xác định, tại hiện trường một người phụ nữ tử vong có liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường và ...

nan nhan trong nghi an ca si chau viet cuong giet nguoi chi moi 20 tuoi Châu Việt Cường - nam ca sĩ liên quan đến vụ án làm chết người là ai?

Châu Việt Cường - nam ca sĩ dính nghi án làm chết người từng gặp phải những scandal đáng xấu hổ.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.