Châu Việt Cường chính thức…vào nhà tạm giữ sau cơn 'sốc' tỏi

Tối 9/3, Châu Việt Cường đã được ra viện và hoàn tất các thủ tục đưa vào nhà tạm giữ của CAQ Ba Đình, Hà Nội.

Theo nguồn tin từ một cán bộ điều tra cho biết, tối muộn ngày 9/3, Châu Việt Cường đã được các bác sĩ cho xuất viện. Ngấy sau khi rời khỏi bệnh viện, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục và đưa Cường thẳng nhà tạm giữ của cơ công an quận Ba Đình.

Trước đó, ngày 6/3, một ngày sau khi bị tạm giữ, khi tiến hành kiểm tra sức khỏe của Châu Việt Cường tại bệnh viện theo quy định của pháp luật, các bác sỹ tiến hành xét nghiệm, ghi nhận bạch cầu của anh ta chỉ số lên đến hơn 26.000; trong khi chỉ số bạch cầu của người khỏe mạnh bình thường chỉ khoảng 10.000.

Nguyên nhân chính của hiện tượng này do Cường đã ăn, nuốt chửng quá nhiều tỏi.

chau viet cuong chinh thuc vao nha tam giu sau con soc toi
Cơn "sốc" tỏi vẫn ập đến với Châu Việt Cường, thời điểm bị giữ tại cơ quan Công an - Ảnh: An ninh Thủ

Ngoài ra, Cơ quan điều tra đã tiến hành các thủ tục xét nghiệm ma túy đối với những người có mặt trong đêm cùng Châu Viêt Cường. Kết quả cho thấy tất cả những người này đều dương tính với ma tuý.

Thông tin mới nhất cho thấy, quá trình điều tra vụ án, công an đã thu giữ của Phạm Đức Thế một lượng chất màu trắng nghi là ma túy. Đối tượng Thế khai nhận, nhóm của Thế và Châu Việt Cường đã sử dụng chất này suốt đêm 4/3. Sau đó, số mẫu vật này đã được cơ quan chức năng tiến hành giám định. Kết quả giám định cho thấy, chất màu trắng trên chính là ketamin, một loại ma túy tổng hợp.

Theo lời khai ban đầu của Phạm Đức Thế, số ma túy trên do Thế mua với giá 3 triệu đồng, với mục đích đem về để sử dụng. Kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu cho thấy, Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang, Phạm Đức Thế cùng cô gái có tên Phượng Anh đều dương tính với ma túy (có sử dụng ma tuý).

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cùng chị H. và cô gái tên Phượng Anh đến căn hộ mà Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy. Sáng 5/3, chị H., được phát hiện tử vong trong căn hộ, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở công an.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột mầu trắng… Khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan Công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.

Hiện Châu Việt Cường đã bị bắt khẩn cấp về hành vi vô ý làm chết người; đối tượng Phạm Đức Thế bị bắt khẩn cấp về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với ca sĩ Nam Khang (tên thật là Đoàn Quý Nguyên, SN 1985, trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) và cô gái có tên Phượng Anh (SN 1995, quê ở tỉnh Sơn La).

chau viet cuong chinh thuc vao nha tam giu sau con soc toi NÓNG: Kết quả xét nghiệm ma túy của nhóm Châu Việt Cường

Cơ quan điều tra đã tiến hành các thủ tục xét nghiệm ma túy đối với những người có mặt trong “đêm tiệc” cùng Châu ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.