Quản lý ca sĩ Châu Việt Cường: ‘Nói Cường không gửi tiền về cho mẹ là hoàn toàn sai sự thật’

Quản lý ca sĩ Châu Việt Cường cho biết, thông tin ca sĩ Châu Việt Cường không gửi tiền về cho mẹ là không đúng, hoàn toàn sai sự thật.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường phê ma túy đã nhét tỏi vào miệng khiến cô gái Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong tại căn hộ ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội, ngày 8/3, anh Nguyễn Văn Điện, quản lý kiêm lái xe cho ca sĩ Châu Việt Cường 10 năm nay cho biết, sự việc trên xảy ra là sự cố ngoài ý muốn. Sai ở đâu Cường sẽ bị pháp luật xử lý ở đó. Tuy nhiên, thông tin Cường không gửi tiền về cho mẹ là không đúng, hoàn toàn sai sự thật.

quan ly ca si chau viet cuong noi cuong khong gui tien ve cho me la hoan toan sai su that
Căn nhà nhỏ của ca sỹ Châu Việt Cường ở quê (Ảnh: VNN)

“Tôi luôn đồng hành với Cường trong 10 năm nay, trước đây, tôi vẫn gửi tiền về cho mẹ Cường đều đặn. Khi Cường cưới vợ thì vợ Cường là người gửi tiền cho bà. Không có chuyện Cường không gửi tiền về cho mẹ”, anh Điện thông tin.

Anh Điện cho biết thêm, dịp trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Cường có đưa cho anh 10 triệu đồng để chuyển khoản về cho mẹ.

“Tôi hay gửi tiền cho anh Sơn ở đầu xóm rồi anh rút tiền gửi cho bà. Vợ anh Cường cũng hay gửi tiền và quà về cho bà. Mới đây nhất, hôm Tết vừa rồi, tôi trực tiếp đưa Cường về chơi với mẹ. Cường sống tình cảm chứ không phải không quan tâm đến mẹ đâu”, anh Điện cho hay.

Cùng chia sẻ với chúng tôi về việc anh Cường có gửi tiền về cho mẹ hay không, chị Ngọc Anh (vợ ca sĩ Châu Việt Cường) cho biết, tháng nào anh Cường cũng gửi tiền về cho bà, ít nhất là 3 - 5 triệu, còn nhiều là 10 triệu.

“Tôi và anh Điện là người hay gửi tiền về cho bà. Cách đây khoảng chục ngày anh Điện có gửi về cho bà 11 triệu đồng”, chị Ngọc Anh chia sẻ.

quan ly ca si chau viet cuong noi cuong khong gui tien ve cho me la hoan toan sai su that
Hình ảnh anh Điện và ca sĩ Châu Việt Cường (Ảnh NVCC).

Chị Ngọc Anh cho biết thêm, chị và anh Điện thường xuyên gửi tiền về qua 1 tài khoản của anh Sơn (hàng xóm gần nhà Cường) và nhờ anh ấy rút rồi đưa cho bà chi tiêu và lo hương khói.

Khi hỏi về sức khoẻ của Cường, chị Ngọc Anh tâm sự, dù vợ chồng chị có cãi vã nhau nhưng khi xảy ra chuyện mấy hôm nay chị túc trực 24/24 để chăm lo cho chồng.

“Tôi vẫn đi lại giữa nhà và bệnh viện nơi anh Cường chữa trị. Tôi vẫn thường xuyên mang đồ ăn vào cho anh ấy. Hiện tại, sức khoẻ anh ấy ổn hơn lúc mới vào, khi nào sức khoẻ ổn, anh sẽ ra viện và tiếp tục làm việc với công an quận Ba Đình”, chị Ngọc Anh thông tin.

Trước đó, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về hành vi “Vô ý làm chết người”.

Đồng thời, bắt khẩn cấp Phạm Đắc Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và cô gái tên Phương Anh đã đến nhà Phạm Đức Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng nạn nhân. Hành động "trừ ma" của Cường khiến cô gái trẻ tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H. tử vong.

Cơ quan công an xác định, loại ma túy mà nam ca sĩ này dùng là ma túy tổng hợp, một loại ma túy rất nguy hiểm.

quan ly ca si chau viet cuong noi cuong khong gui tien ve cho me la hoan toan sai su that Cô gái 'bí ẩn' cùng sử dụng ma túy với ca sĩ Châu Việt Cường đã ra trình diện

Cô gái Đỗ Phượng Anh, người gọi chị Trần Mỹ H. đi gặp ca sĩ Châu Việt Cường và sử dụng ma túy ở đây ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.