Nghi án thầy giáo dâm ô 12 học sinh tiểu học trong giờ thể dục và tin học

Nhiều học sinh trường Tiểu học T.X tố cáo thầy D. có hành động dâm ô với các em trong giờ tin học và thể dục. 
nghi an thay giao ep hon chuc nu sinh tieu hoc cam cua quy dam o trong truong o sai gon
Gia đình nạn nhân kể lại sự việc với chúng tôi. (Ảnh: Bảo Bình)

Thầy giáo nghi dâm ô hơn 10 nữ sinh

Sáng 15/6, trao đổi với chúng tôi, chị T. (ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết suốt gần 2 tháng qua, gia đình chị vẫn chưa hết bàng hoàng khi bé Mai (9 tuổi, học lớp 4, đã thay đổi tên) bị chính thầy giáo chủ nhiệm xâm hại tình dục suốt một thời gian dài.

Theo chị T., vì hoàn cảnh khó khăn nên mẹ bé Mai đi làm ở xa, gửi bé cho chị chăm sóc, bé mới chuyển đến trường tiểu học T.X (ngụ huyện Hóc Môn) khoảng 2 năm nay.

“Trong gần một năm học, bé rất chậm, thường hay có biểu hiện bất thường, tâm lý lúc nào cũng hoảng sợ. Tôi cứ nghĩ là bé lười học, chứ nào biết chuyện bé bị thầy xâm hại đâu”, chị T. nói.

Ngày 12/4, chị bất ngờ khi thầy D. (28 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp bé Mai) tìm đến nhà nói để phủ nhận những thông tin mà các bé cũng như các phụ huynh khác phản ánh.

“Thầy D. luôn khẳng định thương các bé chứ không có làm gì cả. Tôi thấy lạ quá liền nghi ngờ, tự nhiên thầy lại tìm đến nhà và giống đánh tiếng trước vậy nên mới lên phản ánh với thầy hiệu trưởng”, chị T. kể lại.

Sau đó, chị T. đem sự việc trình bày với thầy hiệu trưởng thì được nhà trường khẳng định sẽ giải quyết mọi chuyện, làm rõ vụ việc. Đồng thời, khi gặng hỏi bé Mai thì chị T. biết được bé đã bị thầy giáo xâm hại.

“Con bé kể nó và một số bạn học nữ khác trong lớp bị thầy giáo dâm ô... Nó kể bị thầy xâm hại từ năm học lớp 3 đến giờ”, chị T. bức xúc.

nghi an thay giao ep hon chuc nu sinh tieu hoc cam cua quy dam o trong truong o sai gon
Trường tiểu học T.X. nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Bảo Bình)

Theo lời bé Mai kể với chị T., có đến 12 học sinh nữ thường xuyên bị thầy D. ép làm chuyện đồi bại trong các giờ học tin học và thể dục từ năm lớp 3.

“Bé kể, vào các giờ tin học hoặc thể dục, thầy D. thường xuyên giữ hai bạn nữ ở lại lớp, một ngồi ở góc lớp, một bị thầy ép vào tủ đựng đồ để thực hiện hành vi thiếu nghiêm túc”, chị T. nói.

Cũng gặp tình trạng tương tự chị T., anh Tùng (đã đổi tên) - có con gái nghi bị thầy D. xâm hại.

Anh cho biết vẫn không thể nào tin được thầy giáo lại có thể làm chuyện đồi bại như vậy với học sinh của mình.

Anh Tùng cho biết trước giờ rất tin tưởng thầy D. bởi thầy là người có chuyên môn tốt, tỏ ra yêu thương học sinh khi liên tục tặng quà bánh, nhiệt tình dạy dỗ các bé.

“Tôi cứ nghĩ môi trường giáo dục là an toàn nhất, có ngờ đâu thầy lại đi làm chuyện đồi bại như vậy”, một phụ huynh có con bị xâm hại cho biết.

Chính quyền vào cuộc

Sau khi biết được sự việc, chị T. đã làm đơn tố cáo đến công an địa phương, sau đó gửi lên Công an huyện Hóc Môn.

Tiếp nhận thông tin, công an huyện đã đến trường và mời gia đình chị T. lên làm việc.

Ngày 20/4, Công an huyện Hóc Môn đã tạm giữ thầy D. để tiếp tục điều tra làm rõ về việc dâm ô với trẻ em.

"Hiện chúng tôi đang phối hợp cùng với Công an TP.HCM, VKSND để củng cố chứng cứ, hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật của nhà nước", lãnh đạo Công an huyện Hóc Môn thông tin.

Liên quan đến sự việc trên, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư - Hội bảo vệ trẻ em TP.HCM cho biết sau khi làm các thủ tục cần thiết, Hội sẽ hỗ trợ pháp lý cho gia đình chị T. để bảo vệ quyền lợi cho các bé bị xâm hại.

“Vụ việc này theo tôi là rất nghiêm trọng bởi hành vi của một người thầy giáo như vậy là không thể chấp nhận được.

Hơn nữa, theo lời kể của các bé gái đã bị thầy D. xâm hại trong một thời gian dài, tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề.

Những vụ việc như thế này cần phải nhanh chóng điều tra xử lý để tránh hoang mang trong dư luận”, luật sư Nữ nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

nghi an thay giao ep hon chuc nu sinh tieu hoc cam cua quy dam o trong truong o sai gon Khởi tố, bắt tạm giam người cha nghi xâm hại tình dục con gái 10 tuổi ở Long An

Công an huyện Cần Giuộc đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam người cha dâm ô với con gái ruột gây ...

nghi an thay giao ep hon chuc nu sinh tieu hoc cam cua quy dam o trong truong o sai gon Bé gái 10 tuổi nghi bị cha ruột xâm hại được đưa đi giám định pháp y

“Cháu Tr. kể lại những lần cha ruột cháu xâm hại tình dục mà lòng tôi đau xót vô cùng. Tôi chết đứng, không thể ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.