Nghi vấn ba người trong gia đình thương vong do bị ngạt khí

Phá cửa vào ngôi nhà bị khóa, nhiều người phát hiện ba người trong một gia đình thương vong.
tp hcm nghi van ba nguoi trong gia dinh thuong vong do bi ngat khi
Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đến trưa 23/2, Công an quận 7 vẫn đang cùng đội nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc ba người trong một gia đình thương vong trong ngôi nhà nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7) .

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 10h ngày 23/2, một nhân viên của công ty bảo vệ nơi ông Phan Hoàng Th. (44 tuổi) đang làm việc đến nhà ông này để gọi đi làm, thì thấy cửa nhà chốt bên trong.

tp hcm nghi van ba nguoi trong gia dinh thuong vong do bi ngat khi
Xe cứu thương đưa thi thể ông Th. và bà L. vào nhà xác để khám nghiệm. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này hô hoán người dân gần đó và gọi cho con trai ông Th. để phá cửa vào nhà.

Khi phá được cửa, thấy ba người nằm bất động trên giường nên mọi người tiến lại kiểm tra đã phát hiện ông Th. cùng vợ là bà L. (45 tuổi) đã tử vong. Người con gái là Phan Ngọc Ng. (17 tuổi) đang nằm thoi thóp nên được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường, công an có thu giữ một số viên than tổ ong để phục vụ công tác điều tra. Theo người dân, ông Th. làm bảo vệ, vợ bán đồ ăn sáng ở KCX Tân thuận và sống ở đây nhiều năm.

“Vợ ông Th. thường nấu rượu bằng than tổ ong, có thể do nhà kín cửa trong khi để bếp than cháy nên bị ngạt khí” – một nguồn tin từ công an cho hay.

Nhận được tin báo, Công an quận 7 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.