Nghi vấn mẹ đánh con dã man còn livestream thách thức cư dân mạng

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người mẹ đánh con kèm theo những lời mắng nhiếc thậm tệ khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ.
 

Mở đầu đoạn video, bé gái khá xinh xắn ngồi trên sàn, mặt hơi cúi, máu mũi chảy ròng và phải nghe những lời quát mắng của mẹ. Người mẹ này thậm chí còn livestream thách thức cư dân mạng và nhấn mạnh: “Mẹ đang phát trực tiếp luôn đấy nhé, 3.000 người xem đấy, mẹ là người đánh con. Con nên nhớ là 3.000 người xem đấy”.

nghi van me danh con da man con livestream thach thuc cu dan mang
Bé gái trong đoạn video được cho là bị mẹ đánh chảy máu mũi.
nghi van me danh con da man con livestream thach thuc cu dan mang
Ngay sao đó, nhiều người cho rằng đây là clip dàn dựng, nhưng mặt bé gái sưng bầm là thật.

Vừa tát liên tục vào mặt bé gái dù bé đang khóc và chảy máu, bà mẹ này đay nghiến: "Tao không cho mày ăn cơm nữa, nếu tao được ở nhà một ngày, tao sẽ không cho mày ăn cơm. Con tưởng con chảy máu mà mẹ thương à? Con tưởng con chảy máu mà mẹ xót à? Mày mà chết thì mày đã chết lâu rồi. Mày mà chết thì thằng kia đã làm mày chết từ lúc 2 tháng rồi. Mày hiểu không”.

Bé gái mặt bầm tím với những vệt đỏ trên mặt được cho là máu chỉ đáp lại mẹ “con hiểu” và tiếp tục chịu trận.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt, đạt hơn 100 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

“Người mẹ này điên thật rồi. Hổ dữ cũng không ăn thịt con, như vậy không bằng loài vật nữ”, bạn M.N. bức xúc bình luận. Trong khi đó một số người xem đoạn video cho rằng đây không phải là vết máu, chỉ là tạo dựng, nhưng mặt mũi bé bầm tím là thật. “Có lẽ người mẹ này cố tình tạo clip để chửi ai đó nhưng hành động này không nên áp dụng vào con nhỏ. Sẽ khiến đứa trẻ trở nên lì lợm”, bạn N.T. nhận định.

nghi van me danh con da man con livestream thach thuc cu dan mang
nghi van me danh con da man con livestream thach thuc cu dan mang
nghi van me danh con da man con livestream thach thuc cu dan mang
Nhiều người bày tỏ bức xúc và phẫn nộ sau khi xem đoạn video.

Một số khác cho rằng người mẹ này đang làm mẹ đơn thân và trút mọi buồn bực, hận thù lên đứa con, từ câu nói trong đoạn video: "Mày phải biết ơn bạn bè của tao, một mình tao thì không thể nuôi nổi mày" thì có thể phán đoán như vậy.

“Nhưng dù là cố tình dàn dựng clip do mâu thuẫn nào đó (vì máu mũi không giống lắm, như bôi phẩm màu, và hầu như là vụt dây xuống đất) nhưng cũng không thể chấp nhận được hành vi này”, bạn N.S bình luận.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.