Nghi vấn sinh viên nhảy lầu tự tử trong khuôn viên trường

Trưa 29/5, TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM xác nhận có vụ việc một sinh viên học ngành kĩ thuật điều khiển và tự động hóa nghi nhảy lầu tự tử trong khuôn viên nhà trường.
nghi van sinh vien nhay lau tu tu trong khuon vien nha truong Học sinh lớp 12 ném bột màu: "Trường tạo điều kiện cho các bạn xả stress"
nghi van sinh vien nhay lau tu tu trong khuon vien nha truong Bắt giữ 3 học sinh cấp 2 ném đá xe khách

Theo TS Dũng, vụ việc xảy ra khoảng 19h ngày 28/5, tại khuôn viên Trường ĐH Sư Phạm Kỹ thuật TP HCM (quận Thủ Đức). Vào thời gian trên, một số sinh viên cạnh khu C của trường này nghe tiếng động mạnh nhưng không ra kiểm tra.

nghi van sinh vien nhay lau tu tu trong khuon vien nha truong
Hiện trường vụ việc. Ảnh Zing.vn

Đến sáng 29/5, một số sinh viên khác khi đi ra hiện trường thì phát hiện thi thể trên nên báo cho lãnh đạo nhà trường.

“Năm nào cũng vậy, cũng có một số trường hợp sinh viên nhảy lầu tự tử như thế này ở khu C. Theo đó, nam sinh học nghành kĩ thuật điều khiển và tự động hóa khóa 2014.”, TS Dũng cho hay.

Sau khi nhận tin báo, Lãnh đạo nhà trường đã phối hợp với lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.