Ngọc Duyên: Vương miện là trái ngọt cho những ngày nước mắt, gian nan…

Đối với hoa hậu Ngọc Duyên có thất bại rồi sẽ có ngày thành công, vương miện trong cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 là kết quả xứng đáng cho những năm tháng vất vả, gian nan và nhiều nước mắt của cô.
ngoc duyen vuong mien la trai ngot cho nhung ngay nuoc mat gian nan
Hình ảnh Ngọc Duyên trong đêm đăng quang.

Sau khi giành giải cao nhất trong cuộc thi nhan sắc quốc tế vừa diễn ra tại Hàn Quốc, Ngọc Duyên đang là cái tên được săn đón nhất của làng giải trí Việt những ngày qua. Cô gái đến từ Vũng Tàu đã có những chia sẻ thẳng thắn với độc giả Việt Nam mới trước tin đồn mua giải, phẩu thuật thẩm mỹ và gia cảnh khó khăn của gia đình.

- Chào Ngọc Duyên, sau khoảnh khắc đăng quang, cảm xúc của bạn bây giờ như thế nào? Khi tham gia cuộc thi điều gì giúp bạn tự tin nhất?

Đến bây giờ tôi vẫn còn cảm giác vui sướng, hạnh phúc đến tột cùng. Tôi cảm thấy tự hào vì mình là người Việt Nam, hạnh phúc khi được nghe xướng tên hai tiếng Việt Nam trước bạn bè quốc tế.

Trong cuộc thi tôi tự tin về mọi mặt, khi nhận lời tham gia cuộc thi tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả mọi thứ từ trang phục, phần thi tài năng và một tinh thần quyết thắng.

- Những người đẹp khác khi "đem chuông đi đánh xứ người" thường được truyền thông và dư luận quan tâm, Ngọc Duyên lại khá lặng lẽ. Lý do tại sao vậy?

Tôi không lặng lẽ, tôi cũng nhận được sự quan tâm ủng hộ rất nhiều từ bạn bè, gia đình. Riêng về truyền thông thì có chút hạn chế, tôi không muốn phô trương trước khi đi thi, điều đó sẽ gây ra một áp lực tâm lý khá lớn. Không để mọi người mong chờ và hi vọng quá nhiều vào mình, tôi lựa chọn đi thi với một tâm lí thoải mái nhất có thể.

ngoc duyen vuong mien la trai ngot cho nhung ngay nuoc mat gian nan
Ngọc Duyên cho biết, các thí sinh tham dự cuộc thi hòa đồng với nhau như một gia đình.

- Trong thời gian diễn ra cuộc thi trên trang cá nhân Ngọc Duyên có viết “là con gái buồn hay vui cũng khóc”. Phải chăng bạn đã gặp chuyện buồn trong lúc thi?

Trên Facebook chỉ là một phút tương tư của con gái thôi, hoàn toàn ko liên quan đến tâm trạng của tôi trong quá trình cuộc thi diễn ra. Thời gian ở bên Hàn Quốc, tâm lí tôi khá tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhất là khi nhận được sự chăm sóc chu đáo từ ban tổ chức, các thí sinh tham dự hoà đồng với nhau ấm áp như một gia đình

- Trước tin đồn nói bạn mua giải, từng can thiệp thẩm mỹ, Ngọc Duyên giải thích như thế nào về điều này?

Không bằng chứng nào cho việc tin đồn tôi mua giải cả, nếu muốn mua cũng chẳng thể có chuyện này, cuộc thi diễn ra rất khắt khe. Mong khán giả hãy có cái nhìn khách quan hơn, hãy đón nhận thành quả này của tôi vì sự tự hào hai tiếng Việt Nam, tôi đi thi không đại diện cho cá nhân.

Về viêc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không phủ nhận nhưng cũng không muốn chia sẻ vì đó là chuyện cá nhân. (cười)

- Khi được trao vương miện, bạn nghĩ đến ai đầu tiên và bạn muốn giành món quà này cho ai?

Khi được trao vương miện tôi nghĩ đến người thân, lúc đó vui vì biết đây chắc chắn là niềm tự hào của ba mẹ và gia đình.

ngoc duyen vuong mien la trai ngot cho nhung ngay nuoc mat gian nan
Ngọc Duyên tự tin về mọi thứ khi tham gia cuộc thi, cô sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ.

- Bạn đã từng chia sẻ “mơ trở thành hoa hậu từ bé”, được biết hoàn cảnh gia đình Ngọc Duyên lúc nhỏ khá khó khăn. Để thực hiện ước mơ này, bạn có phải trải qua nhiều khó khăn vất vả không?

Gia đình có hoàn cảnh khó khăn, lại là chị cả nên tôi luôn có ý chí phấn đấu rất mạnh mẽ. Thấy ở ngoài yếu đuối vậy thôi chứ trong tâm tôi luôn có tinh thần cầu tiến, làm gì cũng muốn làm đến cùng.

Đạt được thành công của ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực không ngừng của tôi từ lúc lên Sài Gòn học Sân khấu điện ảnh, đến lúc chen chân vô mấy cuộc thi cũng không được gì. Sau này bôn ba làm người mẫu mấy năm trời vẫn rất chật vật, mãi đến khi được giải đồng siêu mẫu 2015 thì sự nghiệp mới khá hơn. Hôm nay gặt hái được danh hiệu cao quý này, tôi nghĩ sau tất cả đây là trái ngọt cho những ngày vất vả, nước mắt rơi và nhiều gian nan mà bản thân đã trải qua suốt những năm qua.

- Để người hâm mộ hiểu hơn về mình, Ngọc Duyên có thể chia sẻ quan điểm sống của bản thân?

(cười) Trong cuộc sống tôi có nhiều quan điểm lắm, kể ra cũng không hết được. Nhưng nhìn chung tôi luôn sống theo kiểu tuổi trẻ thì phải biết ước mơ và phấn đấu thực hiện ước mơ, làm gì cũng cố gắng đến cùng, có thất bại rồi sẽ có ngày thành công. Đồng thời, tôi rất tâm đắc việc sống có lòng ái, biết quan tâm những người xung quanh mình, nếu có thể giúp ai đó đang khó khăn hơn thì đừng chần chừ, hãy đưa tay ra giúp họ.

- Sắp tới Ngọc Duyên có tiếp tục làm người mẫu nữa không?

Người mẫu là niềm đam mê rồi, nhưng với danh hiệu vừa đạt được chắc tôi sẽ bận rộn, giành nhiều thời gian hơn cho những kế hoạch điện ảnh, sự kiện sắp tới. Sau đó, tôi sẽ điều chỉnh thời gian làm viêc để đảm bảo không bỏ rơi niềm đam mê này.

Xin cảm ơn Ngọc Duyên!

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.