Người đàn ông chết bất thường trên giường ngủ

Khi người thân vào gọi dậy thì bàng hoàng phát hiện anh Nguyễn Cao Tấn (SN 1971, trú tại xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) đã chết trên giường ngủ. 
 

Theo lời kể của anh Bùi Tiến H. (SN 1981, cháu gọi anh Tấn là cậu ruột) cho biết, khoảng 6h sáng qua (28/10), lúc người thân vào giường gọi dậy đã thấy nạn nhân tắt thở, toàn thân lạnh ngắt liền cho đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ kết luận anh Tấn đã tử vong từ trước đó.

Trước đó con trai của anh Tấn có bị mất một chiếc điện thoại nhãn hiệu Iphone 4. Ngày 27/10, ban Công an xã Lãng Công đã có giấy mời anh Tấn lên trụ sở để làm việc liên quan đến việc con trai anh Tấn bị mất điện thoại.

Tối cùng ngày, khi chưa thấy anh Tấn trở về nhà, gia đình đã mang cơm ra cho anh ăn. Tuy nhiên, khi ra đến nơi thì phát hiện anh không còn ở ủy ban xã nữa, phía chính quyền nói là đã cho anh về nhà rồi. Một người dân ở gần đó cho biết, khi ra đến cổng UBND xã có thấy anh Tấn kêu bị đau chân không đi được, sau đó anh Tấn được ai đưa về hay tự về thì không rõ.

vinh phuc nguoi dan ong chet bat thuong tren giuong ngu

“Khi về nhà, người nhà phát hiện một bên mắt của anh Tấn bị tím, chân bị sưng, anh tôi có nói là bị Công an đánh đau quá! Sau khi uống được nửa hộp sữa tươi mà không ăn được cơm thì anh tôi lên giường đi ngủ. Cho đến sáng qua, khi người thân đánh thức dậy thì phát hiện anh ấy đã tắt thở, dù cho đi cấp cứu nhưng không kịp”, anh Nguyễn Cao Tiến (SN 1978, em trai anh Tấn) cho biết thêm.

Được biết, sau khi nghi ngờ cái chết bất thường của anh Tấn có liên quan đến Công an xã Lãng Công, gia đình nạn nhân đã có đơn gửi lên cơ quan chức năng để yêu cầu điều tra làm rõ.

“Gia đình đã mời cơ quan pháp y về tiến hành mổ khám nghiệm tử thi để tìm hiểu rõ nguyên nhân cái chết của cậu tôi. Dù chưa có kết luận chính thức nhưng những vết bầm tím ở mắt, ở chân và một số phần mềm khu vực mạng sườn là có thật. Gia đình rất mong cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc để làm rõ sự việc trên”, đại diện gia đình nạn nhân nói.

Tuy nhiên, khi trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Lương Duy Tuyển - trưởng Công an xã Lãng Công chỉ nói ngắn gọn “Là do bị cảm thôi, chứ không có đâu”, sau đó ông Tuyển cúp máy.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.