Người đẹp tuổi teen trốn nhà sang Dubai bán trinh

Trong khi gia đình phải báo cảnh sát về việc con gái mất tích, Á hậu Moscow 2016 nói với bạn rằng cô sang Dubai bán trinh để kiếm tiền học đại học.
nguoi dep tuoi teen tron nha sang dubai ban trinh
Anna Feschenko giành giải Á hậu cuộc thi Miss Moscow 2016. Ảnh: CEN

Mirror đưa tin Anna Feschenko, 17 tuổi, đi du lịch cùng bạn ở Dubai sau khi giành được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi sắc đẹp Miss Moscov 2016, nhưng không quay trở về. Cảnh sát sau đó phát hiện Anna đang hành nghề gái mại dâm cao cấp tại thành phố nghỉ dưỡng cao cấp đây. Người đẹp trước đó đã đồng ý bán trinh tiết để đổi lấy một chuyến du lịch siêu sang đến Dubai cùng 8.000 bảng tiền mặt.

Yekaterina, bạn đồng hành và cũng là người bảo lãnh để Anna xuất ngoại, khẳng định không hề hay biết về kế hoạch của bạn. Yekaterina khai rằng Anna đã mời cô cùng đi du lịch hai ngày đến Dubai, giải thưởng dành cho ngôi vị Á quân. Sau hai ngày mua sắm và tắm nắng thỏa thích, Á hậu mới thú nhận với Yekaterina rằng cô đến Dubai thực chất để bán dâm, khiến hai người cãi vã. Yekaterina đã quyết định trở về Moscow một mình.

Một người bạn khác đi cùng Anna là Karina lại cho biết bạn mình đồng ý bán trinh tiết để lấy tiền đi học đại học. Sau khi đống ý bán trinh tiết, người đẹp được trả 800.000 bảng (khoảng 10.000 USD), chưa kể chi phí mô giới cho một nhà thổ.

Anna hiện sống trong một căn hộ với một nhóm các cô gái trẻ đẹp khác, tất cả đều là gái mại dâm.

Theo kế hoạch, á hậu tuổi teen sẽ nhập học đại học vào tháng 9 này. Cô gái hiện chỉ liên lạc với gia đình qua tin nhắn. Anna nói với mẹ rằng đã mua vé máy bay về nhà nhưng không chụp ảnh để làm chứng.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Chung cư Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đồng loạt tăng giá
Trong hai tháng qua, nhiều dự án căn hộ thứ cấp ở trung tâm Hà Nội đã tăng giá hàng trăm triệu đồng.