Người nhái lặn tìm nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu trong đêm ở Sài Gòn

Một nhịp cầu Long Kiển (xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè) đã gãy sụp trong đêm, nhiều xe máy và 1 xe tải rơi xuống sông, hệ thống điện mất hoàn toàn.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 19/1, một nhịp cầu Long Kiển (xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè) đã sụp đổ trong đêm khiến nhiều người và phương tiện đang lưu thông qua cầu bị rơi xuống sông.

nguoi nhai lan tim nan nhan roi xuong song trong vu sap cau trong dem o sai gon
Lực lượng cứu hộ đang tim kiếm nạn nhân. Ảnh: Tam Nguyên

Nhận được tin báo, Công an huyện nhà bè đã đến hiện trường tiến hành công tác cứu hộ. Rất đông người dân nhiếu kì đến xem và livestream khiến khu vực trên trở nên hỗn loạn. Lực lượng cứu hộ đã phải nhiều lần nhắc nhở người dân tránh xa khu vực nguy hiểm.

Lúc 0 giờ ngày 20/1, nhiều người nhái đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân. tuy nhiên, do chân cầu quá yếu nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

nguoi nhai lan tim nan nhan roi xuong song trong vu sap cau trong dem o sai gon
Người dân vây kinh khu vực xung quanh cầu. Ảnh: Tam Nguyên

Đế 1 giờ ngày 20/1, đội cứu hộ, cứu nạn cho biết đã tìm tất cả các vị trí xung quanh cầu nhưng vẫn chưa tìm được gì.

Hiện lược lượng chức năng đã điều động 2 ca nô tiếp tục tìm kiếm ở 2 bên đầu cầu nhằm thực hiện công tác cứu nạn nhanh nhất có thể.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.