Người phụ nữ bị vu oan 'quan hệ' với trẻ vị thành niên

Một phụ nữ ở Anh phải tìm tới cái chết sau khi bị cáo buộc oan tội quan hệ tình dục với một cậu bé tuổi vị thành niên và mất quyền nuôi con.
nguoi phu nu bi vu oan quan he voi tre vi thanh nien
Sheila Griffin tự sát vì mất quyền nuôi con và bị oan suốt 2 năm. Ảnh: The Sun

Sheila Griffin, 36 tuổi, bị buộc tội quan hệ tình dục với một đứa trẻ vị thành niên vào năm 2012 và phải mất hai năm để minh oan. Cô có 4 đứa con những bị mất quyền nuôi dạy chúng sau khi bị buộc tội. Các con của Griffin được đưa tới sống cùng ông bà ở thành phố Edinburgh và cô phải đấu tranh đòi quyền thăm con.

Griffin phải vật lộn với chứng trầm cảm, được đưa vào viện tâm thần và 4 lần uống thuốc quá liều. Cô được phát hiện tự sát trong phòng riêng vào ngày 15/10/2016. Hai ngày trước khi thảm kịch xảy ra, Griffin đã cố gắng tìm gặp các con tại thành phố Edinburgh.

Griffin được cho là “một bà mẹ tốt và người dễ thương”. Cuộc sống của cô biến động sau khi chia tay với người yêu sau 18 năm sống chung.

"Các cáo buộc nghiêm trọng liên quan tới Sheila đã ảnh hưởng lớn tới con gái tôi trong lúc quá trình tố tục vẫn diễn ra", bà Debbie Brown, mẹ của Griffin, cho biết.

Bà Brown thực sự suy sụp và đau khổ vì mất con. "Tôi biết con bé nhiều lần cảm thấy thất vọng. Gia đình tôi và Sheila nhiều lần cầu cứu để được giúp đỡ nhưng không ai phản hồi”, bà nói.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.