Người phụ nữ kể lại giây phút bị hắt dầu luyn trộn chất thải

Gia đình bán thịt lợn 20 năm nên chị H. cho rằng mình phải đuổi người bán thịt lợn thời vụ đi bằng cách đổ dầu luyn trộn chất thải lên phản thịt lợn của đối thủ.

Sáng 12/5, Tổ trưởng tổ quản lý chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), ông Phượng cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 11/5, tại khu vực quầy hải sản. Chị Xuyến và chị Hòa ở huyện Kiến Thụy, đã bán tôm cá ở chợ Lương Văn Can 3-4 năm nay”.

Khoảng 1 tuần trở lại đây, do thịt lợn ở quê quá rẻ nên chị Xuyến đã quay ra bán thịt lợn ở chợ.

“Sáng 11/5, chị Nguyễn Thị H con gái chủ một quầy thịt lợn nổi tiếng của chợ cùng bà giúp việc đã dùng luyn và phân đổ lên phản thịt lợn của chị Xuyến”, ông Phượng cho hay.

Sự việc sau đó được báo lên Công an phường. UBND phường, Công an phường Máy Tơ sau đó đến lập biên bản và giải quyết theo thẩm quyền.

Theo tìm hiểu, chị H là con gái của bà V. Gia đình bà V bán thịt lợn hơn 20 năm ở chợ Lương Văn Can.

“Trước đây mấy ngày, gia đình bà Vinh có ra đe dọa chị em tôi nhưng chúng tôi vẫn bán thịt bình thường. Sự việc sau đó được các cơ quan chức năng vào cuộc.

Nguyện vọng của tôi là các cơ quan chức năng xử lý nghiêm những người vi phạm. Tôi vẫn đi bán thịt bình thường vì xét thấy mình không làm gì sai”, Chị Xuyến, nạn nhân trực tiếp của vụ việc cho biết.

Ông Nguyễn Văn Thạo, Chủ tịch phường Máy Tơ cũng cho biết: “Đây là sự việc rất đáng tiếc. Ngay khi xảy ra sự việc, UBND phường đã chỉ đạo Công an phường làm việc quyết liệt. Đối với những hộ vi phạm pháp luật, sẽ phải xử lý nghiêm minh”.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.