Người phụ nữ tử vong vì va chạm với xe đầu kéo trên đường Phạm Văn Đồng

Khi đang chuẩn bị sang đường, người phụ nữ điều khiển xe máy đã va chạm với một xe đầu kéo, khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ.
 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h10 chiều nay (2/11), trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo BKS 90C 047XX lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng lên cầu Thăng Long, khi tới đoạn gần khu vực ngã tư Tân Xuân – Xuân Đỉnh thì bất ngờ va chạm với một xe máy BKS 36E1 127XX do một người phụ nữ điều khiển.

nguoi phu nu tu vong vi va cham voi xe dau keo tren duong pham van dong
Hiện trường vụ va chạm với xe đầu kéo, người phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ điều khiển xe máy ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe đầu kéo, tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, cũng như bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân sự việc.

Một lãnh đạo Đội CSGT số 6, Công an TP. Hà Nội thông tin: “Qua quan sát tại hiện trường cho thấy, rất có thể vào thời gian trên, nạn nhân đang chuẩn bị sang đường, trong lúc chuyển làn đường, không chú ý quan sát nên đã va chạm với xe đầu kéo dẫn đến hậu quả đáng tiếc trên”.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

nguoi phu nu tu vong vi va cham voi xe dau keo tren duong pham van dong Tai nạn trên đường đi thăm người thân, chồng tử vong, vợ nguy kịch

Cú va chạm với chiếc xe tải khiến chồng tử vong tại chỗ, vợ nguy kịch được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.