Người phụ nữ Việt khỏa thân trên đường phố Malaysia

Cảnh sát xác nhận một người phụ nữ khỏa thân đi giữa trưa nắng trên đường phố Malaysia đến từ Việt Nam.

Cảnh sát Petaling Jaya cho biết người phụ nữ chừng 30 tuổi được nhìn thấy đang đi lại ở khu vực khoảng 13h30 hôm 3/3. Người này sau đó được đưa đến đồn cảnh sát và bệnh viện thuộc Đại học Malaya, theo The Star.

Đoạn video dài 45 giây ghi lại hình ảnh người phụ nữ không mặc quần áo, chân trần và đi lòng vòng giữa trưa nắng sau đó được lan truyền trên mạng WhatsApp. Một nhóm đàn ông trong tiệm sửa xe nói rằng "cô này bị điên rồi", "cô ta đã đi vài vòng".

"Cô ấy cởi hết quần áo và bắt đầu đi quanh cửa hàng của chúng tôi trong tình trạng không mảnh vải trên người. Nhiều người đã cố gắng giúp cô ấy. Chúng tôi thậm chí còn mang chăn để che", người thợ Ray Leong cho biết. Leong nói người phụ nữ dường như không say rượu.

Trong khi đó ông Phuah Jia Chia, 40 tuổi, đã thử bắt chuyện với cô này nhưng không hiểu cô nói gì.

"Cô ấy chỉ nói được một ít tiếng phổ thông Trung Quốc nhưng không rõ nghĩa. Cô ấy đến từ Việt Nam nhưng tôi không thể hiểu cô ấy nói gì", ông kể lại.

Cảnh sát đang điều tra làm rõ sự việc.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.