Người Việt hào hứng với tour du lịch Bali

Dịp hè năm nay, tour đi Bali được khá nhiều du khách lựa chọn, theo đó tuyến tour này có xu hướng tăng lên so với thời gian trước đó. Đa phần du khách đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc du lịch khám phá theo nhóm bạn trong 4 ngày 3 đêm.
nguoi viet hao hung voi tour du lich bali Tour Bali cho những đôi chân 'ham chơi'

Theo khảo sát của chúng tôi ở một số công ty lữ hành: Saigontourist, Vietsuntravel, Vietravel,... thời điểm hiện tại, số lượng khách đặt tour đi Bali tăng cao so với 4 tháng đầu năm. Lý giải cho việc này, các công ty tour cho rằng vẻ đẹp của Bali phù hợp với thị hiếu mùa hè du khách, cùng với giá tour ở mức vừa phải, đa dạng gói để lựa chọn.

///

Tour 4 ngày 3 đêm đắt khách

Đại diện của Saigontourist chia sẻ: "Tour đi Bali trong 4 ngày 3 đêm được nhiều du khách 'ưu ái' lựa chọn, bởi đây là khoảng thời gian thích hợp nhất, đủ cho du khách vừa có thể khám phá, vui chơi lại vừa được nghỉ dưỡng để mỗi chuyến du lịch trở nên nhẹ nhàng và thoải mái."

nguoi viet hao hung voi tour du lich bali
Với những tiềm năng du lịch đang nắm giữ, Bali nhanh chóng trở thành điểm du lịch 'hot', thu hút được đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm. (Ảnh: dulichvietnamtour)

///

Tour khám phá, trải nghiệm có xu hướng tăng cao hơn tour nghỉ dưỡng

Những năm trước, tour nghỉ dưỡng thường được mọi người đặt nhiều, ngay cả với những đối tượng là các bạn trẻ. Nhưng đến năm nay, khi mà xu hướng du lịch trải nghiệm tăng lên thì các tuyến tour đi Bali theo dạng khám phá lại được nhiều người ưu tiên hơn cả.

nguoi viet hao hung voi tour du lich bali
Thay vì đi đến Bali vãn cảnh, thưởng thức món ngon thì nay, người ta có nhu cầu khám phá nhiều hơn. Các tour cũng theo đó mà trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn. (Ảnh: Sggp)

Tuy nhiên, vẫn có những người đi cùng gia đình muốn tới Bali để nghỉ dưỡng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, một vài công ty cũng đã mở thêm dịch vụ tour nghỉ dưỡng chuyên biệt dành cho những khách hàng cao cấp, dù chưa nhiều.

Chị Phương - đại diện bộ phận Kinh doanh công ty Vietsuntravel cho biết: "Ngoài tour khám phá Bali, công ty mình cũng có mở thêm tuyến tour dành riêng cho những du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng nhiều, tập trung vào tầng lớp khách có thu nhập cao. Tuy số lượng ít hơn dạng tour khám phá, song cũng đón nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng."

Một số tour khám phá Bali trong 4 ngày 3 đêm có giá trọn gói trong khoảng từ 11.490.000 đồng đến 12.339.000 đồng (đối với người lớn) và tour nghỉ dưỡng cao cấp nhỉnh hơn một chút với mức giá chừng 14.959.000 đồng.

nguoi viet hao hung voi tour du lich bali
Các tuyến tour được thay đổi về lịch trình cũng như các dịch vụ trong chuyến đi nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng và mức chi phí mà mỗi người bỏ ra. (Ảnh: dulichbali)

///

Các tour du lịch Bali bình ổn về giá, tuy nhiên không có nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè

Đối với các tuyến tour đi Bali trong hè này, hầu hết các công ty vẫn giữ nguyên giá tour mặc dù giá dịch vụ (gồm: khách sạn, ăn uống, đi lại...) vào dịp hè - mùa cao điểm của du lịch Bali thường tăng từ 10 - 20%, số ít còn giảm giá cho các nhóm đoàn đi đông, tuy nhiên mức giảm không nhiều.

nguoi viet hao hung voi tour du lich bali
Một số công ty du lịch kích cầu lượng đăng ký dành cho khách du lịch khi đăng ký tour sớm hoặc mua theo nhóm đoàn. (Ảnh: abay)

///

# DU LỊCH BALI

nguoi viet hao hung voi tour du lich bali ‘Đưa nhau đi trốn’ ở những địa điểm đẹp lung linh nhưng rất đỗi thanh bình ở đảo ngọc Bali

Mỗi năm, ‘thiên đường biển’ Bali đón tới 10 triệu khách du lịch khiến cho hòn đảo này lúc nào cũng đông đúc và nhộn ...

nguoi viet hao hung voi tour du lich bali Đến ‘thiên đường biển’ Bali, nhất định đừng bỏ quên những bãi biển đẹp mê hồn này!

Nổi danh là viên kim cương trên biển, Bali từ lâu đã là điểm hẹn lý tưởng cho những chuyến du lịch. Nếu có cơ ...

nguoi viet hao hung voi tour du lich bali Kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur và Bali tự túc

Chuyến đi 6 ngày 5 đêm khám phá những vùng đất xinh đẹp tại Kuala Lumpur và Bali của cô bạn Minh Hằng đã để ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.