Nguyên Tổng giám đốc bị bắt giam từng dùng gậy đánh nhân viên sân golf

Ông Nguyễn Đức Sơn, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội vừa bị bắt giam vì tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng từng dùng gậy đánh nhân viên sân golf. 

Theo nguồn tin của PV Tiền Phong, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Đức Sơn - nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội tạm giam 4 tháng để điều tra vì tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, theo VOV, khoảng 13h ngày 15/9/2013, tại hố golf số 13 sân golf Tam Đảo, ông Nguyễn Đức Sơn đã bất ngờ dùng gậy putt đánh vào đầu nhân viên phục vụ số 054 khiến caddie này ngất xỉu.

nguyen tong giam doc bi bat giam tung dung gay danh nhan vien san golf
Ông Nguyễn Đức Sơn. (Ảnh: VOV)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban điều hành sân golf Tam Đảo đã tiến hành lập biên bản vụ việc tại chỗ và nhanh chóng đưa nhân viên phục vụ đi cấp cứu, khám và điều trị vết thương.

Vì hành động trên, sân golf Tam Đảo đã truất quyền chơi golf trong thời hạn 1 năm đối với ông Sơn.

Ngày 29/9/2013, ông Nguyễn Văn Hảo - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam cũng đã ký công văn gửi lãnh đạo các sân golf trên toàn quốc cùng toàn bộ hội golf các tỉnh và thành phố về xử lý vi phạm trên sân golf đối với ông Nguyễn Đức Sơn.

Hiệp hội Golf Việt Nam ra quyết định đề nghị các sân golf trên toàn quốc không được chấp nhận ông Sơn chơi golf dưới bất kỳ hình thức nào trong thời hạn 1 năm - tính từ 25/9/2013.

Đồng thời, đề nghị hiệp hội golf các tỉnh và thành phố trên cả nước không kết nạp ông Sơn tham gia hội cho đến khi có thông báo chính thức của hiệp hội này.

nguyen tong giam doc bi bat giam tung dung gay danh nhan vien san golf Nguyên Tổng giám đốc bị bắt giam vì tội gì?

Cơ quan điều tra vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Đức Sơn, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.