Nhận định đặc biệt trận Đà Nẵng vs Sài Gòn, 18h00 28/12: Tưng bừng bàn thắng

Nhận định bóng đá, dự đoán tổng bàn thắng trận Đà Nẵng vs Sài Gòn khuôn khổ BTV Cup.

Nhận định tổng bàn thắng trận Đà Nẵng vs Sài Gòn (18h00 28/12)

BTV Cup 2019

nhan dinh dac biet tran da nang vs sai gon 18h00 2812 tung bung ban thang

Cả 2 bàn thắng của Sài Gòn tính đến trước trận đấu chiều nay đều được ghi bởi các ngoại binh là Thiago Moura và Dominique Da Sylva. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi đây là giai đoạn nhạy cảm, cầu thủ nước ngoài buộc phải chơi với tất cả khả năng để hy vọng được ký hợp đồng chính thức chơi V-League 2019 sắp tới. Thực ra, không chỉ ngoại binh của Sài Gòn, Đà Nẵng cũng coi đây là dịp quý báu thử tài ứng viên ngoài nước.

Một chi tiết khác để giới mộ điệu tin tưởng vào khả năng diễn ra trận đấu cởi mở với nhiều bàn được ghi khi giải BTV Cup vốn là sân chơi mang tính chất giao hữu. Các đội bóng tham dự không đặt nặng nhiều đến thành tích nên nhiều trận đấu diễn ra với kịch bản mở rất hấp dẫn là điều dễ hiểu. Chẳng nói đâu xa, ở lượt trận gần nhất đã chứng kiến Đà Nẵng bị gỡ hòa 2-2 vào cuối trận đấu sau đường phản công sắc bén của chủ nhà Bình Dương.

Kết quả và diễn biến trên sân cho thấy các cầu thủ Đà Nẵng không hề có ý định bảo vệ thành quả sau khi dẫn bàn. Rõ ràng, điểm số chỉ là thứ yếu ở một giải đấu mang tính chạy đà cho V-League 2019 nên các cầu thủ phải nỗ lực đến những phút cuối cùng để tìm chỗ đứng ở mùa giải mới.

Với Sài Gòn, đây là trận đấu cuối cùng của họ tại BTV Cup khi liên tiếp ra sân ngay từ ngày khai mạc. Điều mà đội bóng của HLV Nguyễn Thành Chung để lại lớn nhất chính là… điểm yếu trong khâu phòng ngự. Không trận nào giữ sạch lưới nhưng các tiền đạo đều ghi được bàn thắng là chi tiết cho thấy các trận đấu của Sài Gòn thường đáng xem ít nhất trên khía cạnh tổng bàn thắng.

*DỰ ĐOÁN: TRÊN 3 bàn cả trận

nhan dinh dac biet tran da nang vs sai gon 18h00 2812 tung bung ban thang Nhận định Đà Nẵng vs Sài Gòn, 18h00 ngày 28/12: Dự đoán BTV Cup 2019

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Sài Gòn khuôn khổ BTV Cup.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.