Nhận định đặc biệt Wolves vs Newcastle, 03h00 12/2: Tip bóng đá Premier League

Nhận định đặc biệt Wolves vs Newcastle, 03h00 12/2: Tip bóng đá Premier League

Nhận định đặc biệt trận Wolves vs Newcastle (03h00 12/02)

Tip ngoại hạng Anh

Đội chủ nhà Wolverhampton sẽ hướng đến mục tiêu đánh bại Newcastle trong cuộc so tài này. Nếu làm được điều đó, Wolves sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử Premier League giành được chiến thắng trước “Chích chòe” trong cả hai lượt đối đầu trong khuôn khổ giải đấu này.

Và đấy cũng sẽ là lần đầu tiên “Bầy sói” có được chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại giải ngoại hạng Anh. Rõ ràng mục tiêu của họ hoàn toàn có thể thực hiện được bởi phong độ của 2 đội hiện tại đang là khá chênh lệch nhau. Wolves đang thi đấu với phong độ thăng hoa trong khoảng thời gian gần đây khi họ đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp.

Trong trận đấu gần nhất trước Shrewsbury Town tại FA Cup, họ đã giành chiến thắng sát nút 3-2 và giành quyền đi tiếp vào vòng trong, đây cũng là chiến thắng thứ 4 của thầy trò HLV Nuno Santo. Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Benitez vẫn chưa cho thấy được sự ổn định ở mùa giải năm nay, nếu không cải thiện được tình trạng thi đấu như hiện tại, thì việc phải nói lời chia tay với giải đấu này vào cuối mùa là hoàn toàn có thể xảy ra với “Chích chòe”.

nhan dinh dac biet wolves vs newcastle 03h00 122 tip bong da premier league

Mỗi trận đấu của họ giờ đây đều được xem là một trận chung kết. Nhưng thời gian gần đây, những chuyến làm khách đang là bài toán cực kì khó giải của đội bóng áo sọc trắng đen khi mà đã 5 trận liền họ đều không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 3 trận thua.

Tuy nhiên, hiệp 1 cũng không phải là hiệp đấu mà Newcastle thi đấu quá ảm đạm kể cả phải chơi xa tổ ấm của mình, bằng chứng là việc đoàn quân của HLV Benitez đều có bàn thắng ngay trong 45 phút đầu tiên ở 3/4 trận đấu làm khách gần nhất của mình. Theo thống kê từ quá khứ, trong 10 lần chạm trán gần nhất giữa Wolves và Newcastle đều được chứng kiến bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Nhiều khả năng trong trận đấu này, khả năng việc sớm nổ bàn thắng có thể được lặp lại khi mà phong độ ghi bàn của “Bầy sói” cũng không kém gì mấy so với đội khách bằng chứng là 3/4 trận đấu gần nhất Ruben Neves và các đồng đội đều có được bàn thắng trước giờ giải lao.

Nhìn vào những thống kê trên cho thấy khả năng cao 2 đội sẽ rời sân với tỷ số hòa có bàn thắng trong hiệp 1. Wolves cũng thường kết liễu đối phương ở hiệp 2 hơn khi mà thống kê đã chỉ ra có đến 39,4% tổng số bàn thắng của họ cho đến thời điểm này là đến từ 15 phút cuối trận.

*CHỌN: Tài Newcaste hiệp 1 và Tài hiệp 1

*Wolverhampton vs Newcastle, Wolves vs Newcastle, nhận định Wolverhampton vs Newcastle, soi kèo Wolverhampton vs Newcastle, dự đoán Wolverhampton vs Newcastle, tỉ lệ Wolverhampton vs Newcastle, link xem Wolverhampton vs Newcastle, trực tiếp Wolverhampton vs Newcastle, kết quả Wolverhampton vs Newcastle, tip bóng đá hôm nay, nhận định Ngoại hạng Anh, nhận định Premier League, vòng 26 Ngoại hạng Anh

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.