Nhận định Đồng Tâm Long An vs Viettel, hạng Nhất Quốc gia: Vé thăng hạng khó khăn

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, phân tích tỉ lệ, soi kèo Đồng Tâm Long An vs Viettel (17h00, 12/9), hạng Nhất Quốc gia 2018.

Nhận định Đồng Tâm Long An vs Viettel

Cuộc đối đầu tới đây trên đất Long An, dù trong khuôn khổ giải hạng Nhất nhưng lại mang hình ảnh của những nhà vô địch V-League cách đây nhiều năm. Viettel có tiền thân là Thể Công, đội bóng quân đội làm nức lòng NHM bóng đá cả nước và Long An của bầu Thắng, vốn nổi tiếng với tài năng và đam mê làm bóng đá, và giúp đội bóng quê nhà thống trị cả V-League lẫn siêu cúp quốc gia giai đoạn 2005-2006.

Tuy đã trồi sụt đi khá nhiều trong những năm qua, nhưng sự cố gắng trông thấy của cả hai đang khiến các CĐV trung thành có thêm niềm tin. Viettel đang đứng đầu bảng xếp hạng giải hạng Nhất với 29 điểm sau 14 vòng, trong khi đó Long An kém 8 điểm và xếp thứ 5.

Đội bóng áo lính đang ôm hi vọng có thể nhận được chiếc vé thăng hạng sớm, bởi Đồng Tháp và Đắc Lắk, hai đội bóng cùng có 24 điểm và chia sẻ hai vị trí 2 và 4 trên bảng xếp hạng cũng sẽ phải phân định thắng thua vào chiều nay.

nhan dinh dong tam long an vs viettel hang nhat quoc gia ve thang hang kho khan
Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn vào chiều nay khi Long An vs Viettel trong khuôn khổ giải hạng Nhất Quốc gia (Ảnh: VNbongda)

Song tham vọng đặt một tay vào chức vô địch giải hạng Nhất của Viettel sẽ bị thử thách vào chiều nay, khi đối thủ là đội bóng của HLV Phan Văn Giàu.

Đội bóng thuộc tứ giác Long Xuyên tỏ ra khá khó chịu. 6 trận đấu gần nhất, Long An giành chiến thắng tới 3, hòa 2 và chỉ để thua 1. Đáng nói là cả 3 trận đấu đoạt trọn 9 điểm của họ đều là ở sân nhà Long An.

Ngược lại, khả năng có điểm khi đi làm khách của Viettel lại khá tệ. 3 trận đấu gần nhất phải hành quân tới sân đối phương, đội bóng của Bùi Tiến Dũng toàn thua (0-1 trước Đồng Tháp, 2-3 trước Đắc Lắk và 0-1 trước Tây Ninh).

Chưa hết, hai lần đối đầu gần nhất, Viettel cũng không thể có được chiến thắng trước Long An với trận hòa 1-1 và trận thua 0-1 từ tháng 5/2016.

Những thống kê vừa nêu đủ cho thấy chuyến làm khách trên đất Long An vào chiều nay của Viettel sẽ "lành ít dữ nhiều".

DỰ ĐOÁN: Long An 2-1 Viettel

nhan dinh dong tam long an vs viettel hang nhat quoc gia ve thang hang kho khan Quang Hải được CLB Nhật Bản mời thi đấu tại J.League

Đánh giá cao tài năng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, đội bóng Renofa Yamaguchi của Nhật Bản ...

nhan dinh dong tam long an vs viettel hang nhat quoc gia ve thang hang kho khan SEA Games trở lại tuổi U23, Duy Mạnh, Văn Đức vẫn được tham dự

SEA Games 2019 tại Philippines sẽ trở lại với quy định sử dụng các cầu thủ U23. Như vậy, Duy Mạnh, Văn Đức, Văn Toàn... ...

nhan dinh dong tam long an vs viettel hang nhat quoc gia ve thang hang kho khan Nhan sắc dàn bạn gái tin đồn của cầu thủ trẻ Việt Nam

Thông tin về bạn gái của các cầu thủ luôn là chủ đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Những cô nàng này ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.