Nhận định, dự doán Galatasaray vs Konyaspor: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, soi kèo Galatasaray vs Konyaspor (00h30 24/11) trong khuôn khổ VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định Galatasaray vs Konyaspor (00h30 24/11)

VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

nhan dinh du doan galatasaray vs konyaspor vdqg tho nhi ky

Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, Galatasaray đã lên ngôi một cách đầy kịch tính trước sự bám đuổi quyết liệt của Istanbul Basaksehir cùng Fernebahce. Đến mùa này, mọi chuyện càng thêm khó khăn hơn với Galatasaray vì sự vươn lên mạnh mẽ của Istanbul BB. Sau 12 vòng đấu tại Super Lig, Basaksehir đang đứng đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Galatasaray.

Trước tình hình căng thẳng như vậy, Galatasaray hiểu họ cần phải ganh đua với đối thủ qua từng vòng, phải chắt chiu từng điểm số, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà. Trước khi loạt trận quốc tế kéo đến, "Cimbom" đã đánh bại Kayserispor ở trận đấu gần nhất để cắt đứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua trên mọi đấu trường. Sau quãng nghỉ, Galatasaray cần phải duy trì cảm giác chiến thắng đó khi tiếp đón Konyaspor ở trận tới.

Konyaspor không phải là đối thủ quá mạnh mẽ với Galatasaray. “Những chú đại bàng” đang đứng giữa ở BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 17 điểm sau 12 trận. Trên sân khách, Konyaspor không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây. Ở 4 trận gần nhất xa nhà, đội bóng của HLV Aykut Kocaman đều không thắng. Theo kèo châu Á, Konyaspor thua 3, hòa 1 ở 4 trận đó.

Sân Turk Telekom của Galatasaray cũng luôn là điểm đến khiến Konyaspor phải nhận những kết quả buồn. Trong 10 lần gần nhất làm khách trên sân đấu này, “Những chú đại bàng” thua tới 9 trận và chỉ có 1 trận hòa. Theo kèo châu Á, Konyaspor thắng 5/10 trận đó. Nhưng ở lần đối đầu tới, Konyaspor chỉ được chấp 1/2 trái theo kèo châu Á. Do đó, đội bóng của HLV Kocaman không phải là lựa chọn an toàn cho người hâm mộ.

Ở khía cạnh khác, Galatasaray thay đổi cách tiếp cận trận đấu trong khoảng thời gian gần đây. Sau 6 trận liền kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0, “Cimbom” đã tấn công mãnh liệt hơn ngay từ đầu. Trong 4 trận gần nhất, đội bóng áo đỏ vàng đều kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn trước 1 bàn. Ở trận tới, khi được chơi trên sân nhà, Galatasaray sẽ không bỏ qua cơ hội chọc thủng lưới Konyaspor từ sớm để tạo đà cho việc giành trọn 3 điểm.

nhan dinh du doan galatasaray vs konyaspor vdqg tho nhi ky

CHỌN: Galatasaray -1/2 cả trận và TÀI cả trận

DỰ ĐOÁN: Galatasaray 2-1 Konyaspor

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.