Nhận định Juventus vs AC Milan (0h30, 16/1) Siêu cúp Italia: Danh hiệu đầu tiên cho Ronaldo?

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận Juventus vs AC Milan (0h30, 16/1) trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Italia 2018.

Nhận định Juventus vs AC Milan

Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, mới đây vừa lên tiếng thách thức Messi tìm những thử thách mới bên ngoài lãnh địa của Barcelona. Cựu sao Real Madrid mạnh miệng như vậy, có lẽ bởi vì anh sắp có được cơ hội nâng cao chiếc cúp đầu tiên ở Italia cùng Juventus.

Trận tranh Siêu cúp Italia 2018 sẽ được tổ chức trên sân King Abdullah Sports City tại Ả Rập Saudi, SVĐ có sức chứa hơn 62.000 chỗ ngồi. Nhưng với Ronaldo góp mặt, đây có lẽ sẽ là một trong những trận Siêu cúp Italia được chờ đón nhất từ trước tới nay.

AC Milan vẫn được đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Juventus ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải vì thế mà tính chất hấp dẫn của trận tranh Siêu cúp Italia sẽ bị giảm đi. Hàng công của Milan ở mùa này đã có sự gia cố đáng chú ý mang tên Higuain, bom tấn số 1 của Juve trước khi đón được CR7.

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo
Juventus vs Milan

Thực tế là ngôi sao 31 tuổi người Argentina cũng đã hòa nhập tốt với CLB mới và trở thành chân sút số 1 của Milan kể từ đầu mùa, dù số bàn thắng của anh chưa bằng 1 nửa thành tích của Ronaldo (6 bàn so với 14 bàn). Sự kết hợp giữa Higuain, Suso, Bonaventura và Frank Kessie cũng đem lại khả năng ghi bàn đều đặn cho đội bóng thành Milan.

Nhưng tổng số bàn thắng mà bộ tứ kể trên ghi được mới chỉ hơn Ronaldo đúng 2 bàn, và bộ đội Mandzukic, CR7 thực sự đang là song sát đáng sợ nhất ở nước Ý thời điểm này. Họ đã đóng góp tổng cộng 22 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 19 vòng đấu tạo Serie A, góp công lớn vào chuỗi trận bất bại của "Lão bà".

Juventus đang có thành tích đối đầu hoàn toàn vượt trội so với Milan trong nhiều năm trở lại đây. 12 lần chạm trán gần nhất, họ đã thắng đến 10 và chỉ chịu thua 2. Nhưng 1 trong 2 trận thua đó lại là trong trận tranh Siêu cúp Italia 2016. Điều đó cho thấy, bất kể mọi yếu tố đều đang nghiêng về phía Juve, Milan không phải là không có cơ hội nâng cúp.

Thống kê đối đầu:

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo

Thông tin lực lượng:

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo

Đội hình dự kiến:

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo

Dự đoán kết quả: Juventus 2-1 Milan

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo Tuyển Việt Nam đấu Yemen: HLV Park Hang Seo lo gì?

Cơ hội chiến thắng cho tuyển Việt Nam trước Yemen ở Asian Cup 2019 là khá cao, nhưng điều đó không có nghĩa HLV Park ...

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo Lịch Asian Cup mới nhất: Việt Nam đá 'chung kết' với Yemen vào ngày nào?

Dù để thua 2 trận đầu tại vòng bảng Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng Yemen ...

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo Nhận định Hàn Quốc vs Trung Quốc (20h30, 16/1) Asian Cup 2019: Son Heung Min trở lại

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Trung Quốc (20h30, 16/1) trong khuôn khổ lượt cuối bảng C, VCK Asian ...

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo Nhận định Việt Nam vs Yemen, vòng bảng Asian Cup: Cờ nằm trong tay

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Yemen: Cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 là còn nguyên. Một chiến ...

nhan dinh juventus vs ac milan 0h30 161 sieu cup italia danh hieu dau tien cho ronaldo Việt Nam vs Yemen, vòng bảng Asian Cup 2019: Ai thay Duy Mạnh?

Trước trận Việt Nam vs Yemen, chiến lược gia người Hàn Quốc - Park Hang-seo sẽ phải tính toán lực lượng và tung ra đội ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.