Đội hình Việt Nam vs Yemen, vòng bảng Asian Cup 2019: Ai thay Duy Mạnh?

Trước trận Việt Nam vs Yemen, chiến lược gia người Hàn Quốc - Park Hang-seo sẽ phải tính toán lực lượng và tung ra đội hình có nhiều sự thay đổi, nhất là khi Duy Mạnh sẽ không thể thi đấu.

Việt Nam vs Yemen sẽ là trận đấu cuối cùng của lượt trận vòng bảng Asian Cup 2019 của thầy trò HLV Park Hang-seo. Nếu có được ba điểm sau khi trận đấu này kết thúc, rất có thể tuyển Việt Nam có thể sở hữu tấm vé vào chơi ở vòng 16 đội với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản. Đánh giá cao đối thủ, HLV Park Hang-seo cho biết Yemen cũng đang ở chung hoàn cảnh với đội bóng của chúng ta (cùng thua 2 trận) do đó muốn đi tiếp, chiến thắng là mục tiêu duy nhất với cả hai.

viet nam vs yemen vong bang asian cup 2019 ai thay duy manh
Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen sẽ có nhiều sự thay đổi so với hai trận đấu với Iraq và Iran. (Ảnh: Vietnamnet).

Trước khi cuộc đối đầu diễn ra, thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra khá kín kẽ trong việc tiết lộ đội hình ra sân. Chia sẻ trong phòng họp báo, ông cho biết bản thân đã định hình những cầu thủ trong đầu, nhưng chưa thể tiết lộ. Ông chia sẻ, tiêu chí lựa chọn cầu thủ ra sân của ông là ưu tiên những cầu thủ có tinh thần và thể lực tốt nhất.

Thực tế, đội hình ra sân của Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi so với trận gặp Iran hay Iraq. Lí do là bởi Duy Mạnh đã phải nhận án treo giò sau hai thẻ vàng ở hai lượt trận đầu tiên. Ngoài ra, tiền vệ trung tâm Đức Huy cũng bị chấn thương nhẹ ở đầu nên HLV Park không thể mạo hiểm cho đá chính.

Trong khung gỗ, Đặng Văn Lâm vẫn sẽ là cái tên được lựa chọn. Chơi cao trên thủ thành Việt kiều sẽ là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Văn Hậu (chơi trám vào vị trí của Duy Mạnh).

Ở hai hành lang cánh, Hồng Duy và Trọng Hoàng tiếp tục được trao niềm tin. Đối đầu với đội bóng chơi thiên về sức như Yemen, cặp tiền vệ trung tâm nhiều khả năng sẽ là Hùng Dũng và Huy Hùng.

Phía bên trên, Quang Hải và Văn Đức sẽ được chơi hơi lệch về hai cánh. Công Phượng sẽ là cái tên được trao niềm tin chơi cao nhất trên hàng công.

Đội hình dự kiến: Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng - Ngọc Hải - Văn Hậu, Hồng Duy - Hùng Dũng - Huy Hùng - Trọng Hoàng, Văn Đức - Quang Hải - Công Phượng.

viet nam vs yemen vong bang asian cup 2019 ai thay duy manh Lịch thi đấu Asian Cup 2019 hôm nay 16/1: Việt Nam gặp Yemen

Ngày hôm nay 16/1, tại lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019 sẽ diễn ra 2 trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen và ...

viet nam vs yemen vong bang asian cup 2019 ai thay duy manh Kết quả Asian Cup 2019, Palestine vs Jordan: Palestine dừng chân đầy đáng tiếc

Kết quả Asian Cup 2019, Palestine vs Jordan: Nếu giành chiến thắng trước đội đầu bảng Jordan, cơ hội đi tiếp tới vòng 16 đội ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.