Nhận định kèo tứ kết World Cup Pháp vs Uruguay: Xỉu nặng với lịch sử đối đầu 2 đội

Ý kiến chuyên gia, phân tích tỷ lệ, nhận định kèo, dự đoán kết quả tứ kết World Cup: Pháp vs Uruguay. Tiếng nói lịch sử rất có trọng lượng ở cặp đấu này.

Nhận định kèo World Cup hôm nay Pháp vs Uruguay:

TL Châu Á: -1.00*0:1/2* 0.93

Over/Under: -0.96*2*0.86

Odd Châu Âu: 2.00*3.15*3.95

Với chiến thắng đậm đà 4-3 trước Argentina, Pháp đang là đội được các chủ sàn đánh giá cao hơn xét theo cả tỷ lệ châu Âu và châu Á. Thế nhưng trong các kèo phụ, không hề có lựa chọn tỷ lệ đồng banh được đưa ra. Như vậy có thể nói, chủ sàn lần này sẽ khó có thể là một căn cứ đủ tốt cho người chơi.

Ngược lại kèo đồng banh lại được đưa ra cho hiệp 1, và đây là điều dễ hiểu bởi Uruguay vốn là một đội bóng đặt yếu tố thực dụng lên hàng đầu, trong khi Pháp ở World Cup lần này cũng đã đặt trọng tâm đội hình ở hàng thủ và không còn là một kẻ phóng khoáng ít tính toan như cách đây 2 năm nữa.

nhan dinh keo tu ket world cup phap vs uruguay xiu nang voi lich su doi dau 2 doi
Pháp vs Uruguay là một cặp đấu khó đoán định

Xét về lịch sử đối đầu, chúng ta sẽ thấy ngay bức tranh rất rõ ràng về cuộc chơi này. Kể từ đầu thế kỷ 21, trong suốt 17 năm qua với tổng cộng 5 lần đối đầu nhau (2 ở các kỳ World Cup và 3 ở các trận giao hữu), nhưng tổng số bàn thắng đã ghi được của cả 2 đội mới chỉ vỏn vẹn đúng... 1 bàn. Và đó là bàn thắng được ghi do công của Luis Suarez trong lần gặp gần nhất vào ngày 6/6/2013 (thời điểm anh còn đá cho Liverpool).

Một lịch sử đối đầu rất đáng suy xét cho dù cả Uruguay và Pháp chưa bao giờ thiếu những tiền đạo sát thủ trong đội hình của mình. Trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2018 hứa hẹn cũng sẽ không nằm ngoài kịch bản đó. Để lựa chọn ra đội thắng cho kèo đấu này, đó là một ván bài thực sự khó khăn.

nhan dinh keo tu ket world cup phap vs uruguay xiu nang voi lich su doi dau 2 doi
Lịch sử đối đầu đáng kinh ngạc của 2 đội suốt 16 năm qua

Thêm một số dữ kiện từ tỷ lệ hiệp 1 của chủ sàn

TL Châu Á: -0.89*0:1/4*0.79

Over/Under: 0.97*3/4*0.93

Odd châu Âu: 2.65*1.90*5.10

Có thể thấy, tỷ số 0-0 nghiêng về phía Pháp trong hiệp 1 là kịch bản sát sườn nhất với những tỷ lệ mà chủ sàn đưa ra. Thông tin về chấn thương của Cavani cũng sẽ vô cùng hữu ích khi anh đang ít dần cơ hội ra sân đối đầu với người Pháp.

Chủ sàn mời nhà đầu tư đi cửa Under hiệp 1 nhưng vẫn phòng ngừa mốc Over bằng mức ăn chỉ một nửa cho 1 bàn, đồng thời tỷ lệ cho thấy cửa dưới của Uruguay bị bỏ sâu (ăn chỉ 0,79) còn cửa trên của Pháp lại được hậu đãi (ăn 1 mất 0.89). Như vậy kịch bản "Gà trống" mở tỷ số trong hiệp 1 cũng không được tin tưởng.

Nhiều kịch tính có thể chờ đợi cả 2 đội trong hiệp 2, nhưng nhiều khả năng cửa Under hiệp 1 sẽ là lựa chọn khả quan nhất cho người chơi. Cả 2 đều biết 1 bàn thua sớm có thể sẽ khiến họ trả giá đắt. Trong khi đó, Godin và Gimenez không còn lạ gì hàng công của Pháp, còn Umtiti và Varane cũng chẳng còn lạ gì Suarez hay kể cả là Cavani.

Lựa chọn: Under

nhan dinh keo tu ket world cup phap vs uruguay xiu nang voi lich su doi dau 2 doi Bỉ vs Nhật Bản: Trận Trân Châu Cảng kinh điển 'tái hiện', lịch sử World Cup ghi danh

Đế quốc Nhật Bản từng tạo ra một cuộc đánh úp kinh điển trong lịch sử quân sự ở thế chiến thứ II, đó là ...

nhan dinh keo tu ket world cup phap vs uruguay xiu nang voi lich su doi dau 2 doi Trực tiếp, kết quả nóng, video bàn thắng World Cup 2018, Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Quyết liệt đến phút chót?

Cập nhật thông tin nóng, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Thụy Sĩ vs Thụy Điển thuộc khuôn khổ vòng 1/8 ...

nhan dinh keo tu ket world cup phap vs uruguay xiu nang voi lich su doi dau 2 doi Neymar – cầu thủ có hàm răng đẹp nhất World Cup

Brazil chiến thắng, và giờ người ta thấy rõ Neymar có tài năng và có cả…hàm răng đẹp nhất World Cup 2018.

nhan dinh keo tu ket world cup phap vs uruguay xiu nang voi lich su doi dau 2 doi Tứ kết World Cup Brazil vs Bỉ: Thượng đỉnh Chung kết sớm 2 tỷ euro, đại chiến Lịch sử vs Hiện tại

Trận tứ kết giữa Brazil vs Bỉ được đánh giá là trận chung kết sớm của World Cup 2018 khi cả 2 đội đều đang ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.