Nhận định kèo World Cup hôm nay: chờ Tây Ban Nha sung sức 'tẩn' Gấu Nga

Ý kiến chuyên gia, nhận định, phân tích tỷ lệ và dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Nga (21h - 1/7) trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018.

Nhận định kèo World Cup hôm nay:

Tây Ban Nha vs Nga:

TL Châu Á: -0.88*0:1*0.82

Over/Under: 0.87*2 1/2*-0.95

Odd châu Âu: 1.60*3.95*5.90

Odd châu Âu như thường lệ cho chúng ta cái nhìn cụ thể nhất về đánh giá khách quan thực lực của 2 đội. Tuy nhiên tỷ lệ chấp chỉ 1 trái của Tây Ban Nha đang ở trong một trạng thái không mấy dễ chịu cho các nhà đầu tư. Mức bỏ chỉ 0,88 tạo nên một mối quan ngại mơ hồ.

Xét trên yếu tố phong độ, Tây Ban Nha dù đá rất hay ở 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng trước Bồ Đào Nha và Iran, khiến người ta tưởng rằng vũ điệu Flamengo đã trở lại trên đôi chân của "các đấu sĩ bò tót". Thế nhưng đến trận cuối cùng trước Ma Rốc, TBN một lần nữa lại chơi bế tắc đến khó hiểu, và còn mắc phải những sai lầm phòng ngự chết người để suýt chút nữa bị loại sớm.

nhan dinh keo world cup hom nay cho tay ban nha sung suc tan gau nga
Tây Ban Nha có thể bung lụa trước chủ nhà Nga?

Đó có thể sẽ là một trong những cơ sở khiến cho người chơi có thể sẽ cần thêm một chút kiên nhẫn cho kèo đấu này, tất cả phụ thuộc vào việc liệu người Tây Ban Nha có thực sự nhanh chóng đánh rơi phong độ đến thế hay không.

Trong khi cửa trên đem lại một chút nghi ngại, thì chủ sàn lại tiếp tục "mời mọc" nhà đầu tư đi cửa Over. Như vậy có thể đặt niềm tin vào một trận đấu có nhiều bàn thắng nhưng mức chấp 1 bàn hòa chưa chắc đã đem lại lợi nhuận như trông đợi.

Lời khuyên cho cặp đấu này chính là quan sát kỹ 5 phút đầu tiên của trận đấu. Một ĐT Đức tưởng như đã sống dậy bỗng chốc lại đen đủi chết yểu trước Hàn Quốc là bài học lớn dành cho người chơi.

Với sự khởi sắc trong lối chơi, người Tây Ban Nha sẽ sớm đưa đối thủ về đúng vị trí của mình, bởi ngay cả Nga cũng đã chơi kém thuyết phục ở lượt cuối vòng bảng khi gặp một đối thủ trên cơ như là Uruguay.

Lựa chọn: Tây Ban Nha và Over

--------------------------------

nhan dinh keo world cup hom nay cho tay ban nha sung suc tan gau nga Argentina không trọng dụng hết nhân tài: Dybala xứng đáng hơn 22 phút ở World Cup 2018

Dybala gần như là người thừa ở World Cup năm nay và điều đó liệu có phải là một quyết định sai lầm? Đặc biệt ...

nhan dinh keo world cup hom nay cho tay ban nha sung suc tan gau nga Bình luận World Cup 2018: Messi, Ronaldo dắt nhau về nước - Vì đó là bóng đá!

Sau lượt trận đầu tiên của vòng 1/8, World Cup đã sạch bóng hai cái tên lớn nhất của bóng đá thế giới, Messi và ...

nhan dinh keo world cup hom nay cho tay ban nha sung suc tan gau nga Tip bóng đá đặc biệt World Cup 2018 hôm nay: Kèo thơm hiệp 1 trận Croatia vs Đan Mạch

Chuyên mục Mr Win tư vấn tip bóng đá đặc biệt, tường thuật biến động tỷ lệ châu Á, tổng bàn thắng và các chỉ ...

nhan dinh keo world cup hom nay cho tay ban nha sung suc tan gau nga Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Nga (21h00, 1/7) vòng 1/8 World Cup 2018.

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Nga (21h00, 1/7) vòng 1/8 World Cup 2018.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.