Nhận định PSG vs St Etienne, vòng 5 Ligue 1: Giữ chân cho giữa tuần

Nhận định kết quả, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỉ số, phân tích tỉ lệ, soi kèo PSG vs St Etienne, vòng 5 giải vô địch bóng đá Pháp Ligue 1.
 

Nhận định PSG vs St Etienne

Đội đến từ thủ đô Paris lại một lần nữa thị uy sức mạnh của mình ở phần đầu mùa giải này. Sức mạnh tấn công khủng khiếp giúp cho CLB chủ sân Công viên các hoàng tử được khẳng định bằng số bàn thắng. 13 bàn chọc thủng lưới đối phương đã nói lên tất cả.

Cùng với hiệu số bàn thắng đang tốt nhất giải, +9, PSG cũng đang có đủ 12 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên, qua đó bỏ cách đội xếp sau là Dijon 3 điểm. Thomas Tuchel đang tỏ ra khá mát tay trong màu áo CLB mới, dù cho khi ông thầy người Đức đến vẫn còn chịu nhiều hoài nghi.

Ở trận đấu tới, PSG sẽ không có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất của mình từ đầu. Neymar vừa trở về sau khi phục vụ đội tuyển quốc gia chuỗi trận giao hữu, trong khi đó siêu sao mới nổi - Mbappe sẽ phải ngồi ngoài vì án treo giò. Ngoài ra, những chân sút chủ lực khác như Di Maria hay Cavani cũng có được thể trạng tốt nhất do ở lại CLB tập luyện.

nhan dinh psg vs st etienne vong 5 ligue 1 giu chan cho giua tuan

Nhận định PSG vs St Etienne

Về phía bên kia, St Etienne cũng đang có chuỗi trận bất bại. Nhưng không có được 12 điểm như PSG, đội bóng được mệnh danh là "Quỷ xanh" chỉ có 6 điểm sau 4 trận đấu. 1 chiến thắng cùng 3 trận hòa chưa phải là những gì mà đoàn quân của Jean-Louis Gasset hướng đến.

Lịch sử đối đầu cũng đang chống lại đội bóng vùng Rhone. 6 trận gần nhất phải đụng độ với PSG, đội chủ sân Geoffroy Guichard không có nổi một chiến thắng. Họ chỉ có 2 trận hòa và thua tới 4 trận, ghi được 3 bàn và nhận 15 bàn thua.

Tuy nhiên, St Etienne có thể có được một kết quả có lợi trong trận đấu tới. Nhiều khả năng, những cầu thủ trụ cột của PSG sẽ được cất trên băng ghế dự bị, do vào giữa tuần tới, loạt trận Champions League bắt đầu khởi động lại, và nhiều khả năng Tuchel và các học trò sẽ tập trung dồn sức cho chuyến hành quân tới Anfield.

Chính vì vừa đá vừa giữ chân cho giữa tuần, nên PSG sẽ không thể hết mình và giữ lại 3 điểm trên sân Công viên các hoàng tử.

Đội hình dự kiến

nhan dinh psg vs st etienne vong 5 ligue 1 giu chan cho giua tuan
Đội hình dự kiến PSG vs St Etienne

DỰ ĐOÁN: PSG 1-1 St Etienne

nhan dinh psg vs st etienne vong 5 ligue 1 giu chan cho giua tuan Xô ngã đối thủ, Mbappe nhận thẻ đỏ đầu tiên tại Ligue 1

Cả 4 cầu thủ trên hàng công đều nổ súng mang lại chiến thắng cho PSG trong cuộc đối đầu với Nimes. Tuy nhiên, Kylian ...

nhan dinh psg vs st etienne vong 5 ligue 1 giu chan cho giua tuan KINH NGẠC: Mbappe solo ghi bàn giống Ronaldinho từng chi tiết

Chính Ronaldinho vừa tung bằng chứng cho thấy, Kylian Mbappe chính là truyền nhân đích thực của mình.

nhan dinh psg vs st etienne vong 5 ligue 1 giu chan cho giua tuan Video bàn thắng, kết quả PSG vs Monaco, siêu cúp Pháp: Siêu sao tỏa sáng, đăng quang xứng đáng

Video bàn thắng, kết quả PSG vs Monaco (19h00, 4/8), siêu cúp quốc gia Pháp.: Sự tỏa sáng của ngôi sao Di Maria cũng như ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.