Nhận định PSV vs Barcelona (3h, 29/11) UEFA Champions League: Độc chiếm ngôi đầu

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả PSV vs Barcelona (3h, 29/11) trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League 2018/19.

PSV vs Barcelona là cuộc đấu không hề kém quan trọng với cả 2 đội ở thời điểm này. Với Barcelona, cho dù đang tạm đứng đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Inter và có hiệu số đối đầu tốt hơn đại diện nước Ý, nhưng họ vẫn có nguy cơ bị Tottenham bắt kịp nếu không chơi tốt ở 2 vòng đấu cuối. Spurs đang ở thế chân tường và họ buộc phải đánh bại cả Inter lẫn Barca ở 2 lượt cuối.

Như vậy, Barca chỉ cần thắng được PSV ở vòng này là có thể bước vào lượt cuối gặp Tottenham đầy nhãn nhã. Nhưng nếu lơ là để thua đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan, tình thế của họ và cục diện bảng đấu nói chung có thể sẽ thay đổi chóng mặt. Barca vừa đón chào sự trở lại của Messi, lại vừa mất ngôi đầu bảng ở La Liga, họ chắc hẳn sẽ không muốn có thêm "biến" ở cúp C1.

Bảng xếp hạng

Về phần mình, PSV thì ở trong một tình thế tổn thương nghiêm trọng về mặt danh dự tại vòng bảng Champions League mùa này. Nhà ĐKVĐ Hà Lan thậm chí đang toàn thắng sau 13 vòng đấu đã qua của Eredivise, thế nhưng họ chưa thắng nổi 1 trận nào ở Champions League. Nhìn sang đội Á quân Hà Lan là Ajax, đội bóng của Amsterdam đang chơi rất hay và đứng thứ nhì ở bảng đấu của Bayern Munich.

Ajax thậm chí lại vừa giành thêm 1 chiến thắng nữa trước AEK Athens để chắc chắn giành ngôi nhì bảng và tiến vào vòng knock-out. Trong khi đó, PSV thực sự quá thảm hại. Đành rằng cả Inter, Tottenham và Barca đều mạnh cho đến rất mạnh, nhưng nhà VĐ Hà Lan cần tận dụng 2 vòng đấu cuối để lấy lại danh dự cho chính giải quốc nội của mình.

nhan dinh psv vs barcelona 3h 2911 uefa champions league doc chiem ngoi dau
PSV liệu có thể cản bước Barca sớm giành ngôi đầu bảng. (Ảnh: LeagueLane)

Barca lâu nay vẫn là hình mẫu theo đuổi của PSV, bởi vậy, cuộc tiếp đón "Gã khổng lồ xứ Catalan" lần này vừa là một cơ hội tự đánh giá lại bản thân, cũng là để đội bóng số 1 Hà Lan học hỏi và tiến gần thêm đến level mà họ mong muốn. Có điều, chính vì học tập cách chơi của Barca, PSV khó có thể thi triển được lối chơi có thể khắc chế được nhà ĐKVĐ La Liga.

PSV cũng đang sở hữu 1 bộ 3 tấn công có phong độ cao mùa này là Luuk de Jong, Lozano và Pereiro. Chỉ có de Jong là còn kịp tỏa sáng với 2 bàn thắng ghi được trong 2 lượt đấu với Tottenham vừa qua, còn lại họ thực sự phải lo lắng bởi hung thần đã lập 1 cú hattrick ở trận lượt đi, Lionel Messi đã trở lại.

Chỉ 4 trận ở Champions League, PSV đã thủng lưới gấp đôi số bàn thua họ đã phải nhận sau 13 vòng ở Eredivise, điều đó cho thấy đội bóng này vẫn cần thêm rất nhiều kinh nghiệm nữa mới có thể tranh đấu được ở đấu trường châu Âu. Chênh lệch về kinh nghiệm giữa 2 đội là quá lớn, không khác gì chênh lệch về mặt đẳng cấp giữa 2 đội. Barca vẫn đang nắm khá chắc phần thắng.

Đội hình dự kiến:

Dự đoán kết quả: PSV 1-3 Barcelona

nhan dinh psv vs barcelona 3h 2911 uefa champions league doc chiem ngoi dau Kết quả Man Utd vs Young Boys: Rashford dứt điểm thảm họa, MU thắng nhọc phút bù giờ

Kết quả bóng đá Man Utd vs Young Boys (3h, 28/11) trong khuôn khổ UEFA Champions League 2018/19.

nhan dinh psv vs barcelona 3h 2911 uefa champions league doc chiem ngoi dau Kết quả Champions League, Juventus vs Valencia: Thắng nhẹ 'bầy dơi', 'Lão bà' giành vé vào vòng knock-out

Kết quả Champions League Juventus vs Valencia (3h00, 29/11), vòng bảng Champions League 2018: Chỉ cần một trận hòa, chắc chắn "Bà đầm già thành ...

nhan dinh psv vs barcelona 3h 2911 uefa champions league doc chiem ngoi dau Tổng quan Champions League lượt 5: MU đua nhất bảng, Liverpool đại chiến PSG, thành Rome đón ĐKVĐ

Loạt trận thứ 5 của vòng bảng Champions League tiếp tục chứng kiến rất nhiều cặp đấu hấp dẫn, cùng với đó là những kịch ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.