Nhận định Tây Ban Nha vs Croatia (1h45 12/9) UEFA Nations League: Rửa hận mùa hè nước Pháp

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Tây Ban Nha vs Croatia (1h45 12/9) trong khuôn khổ vòng 2 UEFA Nations League 2018/19.

Tỷ lệ Tây Ban Nha vs Croatia:

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 2 1/4

Ở trận ra quân tại UEFA Nations League, ĐT TBN đã có một chiến thắng trước ĐT Anh với tỷ số là 2-1 để tạm thời có được ngôi đầu bảng nhóm 4. Đây là một tiền đề tốt cho khởi đầu của HLV Luis Enrique ở vai trò mới. Nhờ đó, lượt trận thứ 2 trước Croatia, thêm 1 đối thủ nằm trong top 4 đội xuất sắc nhất ở World Cup 2018, sẽ không còn là trở ngại quá lớn.

Không đặt trọng tâm đội bóng của mình vào bất cứ một bộ khung CLB nào, ông Enrique vẫn giữ nguyên được sự hài hòa trong cách chơi của đội bóng xứ Bò tót. Phong độ cao tại Chelsea giúp Morata và Alonso trở lại ĐTQG. Trong đó chân sút từng khoác áo Real dù chưa được sử dụng nhưng Alonso đã nhanh chóng để lại được dấu ấn.

Không còn Pique và David Silva, ông Enrique cũng quyết định không gọi lên tuyển một cá tính lớn khác là tiền đạo Diego Costa. Phòng thay đồ của ĐT TBN hiện tại có thể coi là yên ả hơn nhiều so với trước đây. Nhờ vậy, rất nhanh chóng, CĐV TBN đã lại được thưởng thức thứ bóng đá chất lượng đặc sản của đội bóng quê nhà.

nhan dinh tay ban nha vs croatia 1h45 109 uefa nations league rua han mua he nuoc phap
Tây Ban Nha đặt mục tiêu phục hận cho EURO 2016

Với Croatia thì đây mới là trận ra quân của họ ở UEFA Nations League. Modric và các đồng đội dù vậy đã trải qua một trận giao hữu cuối tuần qua với nhà ĐKVĐ EURO BĐN. Đó là trận đấu mà Perisic vẫn tỏa sáng như thường lệ nhưng đội hình gần như mạnh nhất của Croatia vẫn không thể chiến thắng được một Bồ Đào Nha mới mẻ không còn nhiều dấu ấn của C.Ronaldo.

Tây Ban Nha sẽ là một thử thách cam go hơn giành cho thầy trò HLV Dalic. Nhà Á quân World Cup không còn nhiều điều để chứng minh tại UEFA Nations League, cũng không phải trên con đường "làm lại" như Tây Ban Nha sau thất bại chóng vánh trên đất Nga.

Với 2 ngôi sao tiền vệ đều đóng vai trò quan trọng tại 2 gã khổng lồ của bóng đá TBN, là Modric của Real Madrid và Rakitic của Barcelona, đối thủ sẽ trở nên không còn nhiều lạ lẫm. Chính họ là những nhân tố đã đánh bại nhà ĐKVĐ khi đó, ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2016 cách đây 2 năm tại vòng bảng.

HLV Dalic đã chứng tỏ rằng đội bóng của ông có thể chơi rất thực dụng, trong khi người Tây Ban Nha giờ đây cần chứng minh rằng họ đã có giải pháp để đánh bại những đội bóng thực dụng. Cộng thêm 1 chút thi vị của quá khứ, đây sẽ là một cuộc đối đầu rất đáng xem.

Thông tin lực lượng:

Tây Ban Nha: Diego Costa (vắng mặt).

Croatia: Dejan Lovren (chấn thương); Domagol Vida (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Ramos, Nacho, Alonso, Carvajal; Busquets, Alcantara, Saul; Isco, Asensio, Moreno.

Croatia (4-2-3-1): Kalinic; Jedvaj, Vrsaljko, Mitrovic, Barisic; Rakitic, Modric; Kovacic, Pjaca, Perisic; Santini.

Dự đoán tỷ số: 1-1

nhan dinh tay ban nha vs croatia 1h45 109 uefa nations league rua han mua he nuoc phap Tây Ban Nha hạ đo ván tuyển Anh ngay tại Wembley

Tuyển Anh vừa bị kéo trở lại mặt đất sau kỳ World Cup 2018 thành công, khi thua ngược Tây Ban Nha 1-2 ở Wembley ...

nhan dinh tay ban nha vs croatia 1h45 109 uefa nations league rua han mua he nuoc phap Kết quả bóng đá Tây Ban Nha: Messi lập cú đúp trong 'cơn mưa' 10 bàn thắng tại Nou Camp

Thông tin trước trận, lực lượng, đội hình xuất phát, tường thuật trực tiếp diễn biến và cập nhật kết quả trận Barcelona vs Huesca ...

nhan dinh tay ban nha vs croatia 1h45 109 uefa nations league rua han mua he nuoc phap Kết quả bóng đá Tây Ban Nha: Real Madrid thắng trận 'mở hàng' La Liga mùa giải mới

Cập nhật thông tin đội hình, tường thuật trực tiếp diễn biến và tỷ số trận Real Madrid vs Getafe (03h15, 20/8), vòng 1 giải ...

nhan dinh tay ban nha vs croatia 1h45 109 uefa nations league rua han mua he nuoc phap Real hoặc Barca sẽ đá một trận La Liga ở Mỹ

Ban tổ chức của giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, La Liga hy vọng thỏa thuận này sẽ giúp quảng bá giải đấu.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.