Real hoặc Barca sẽ đá một trận La Liga ở Mỹ

Ban tổ chức của giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, La Liga hy vọng thỏa thuận này sẽ giúp quảng bá giải đấu.

Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử, một trận đấu của La Liga sẽ được tổ chức ở nước ngoài mùa giải tới. Thỏa thuận này là một phần trong mối hợp tác giữa La Liga và công ty truyền thông Relevent - đơn vị tổ chức International Champions Cup - giải đấu giao hữu xuyên lục địa giữa các CLB hàng đầu châu Âu vào mùa hè.

real hoac barca se da mot tran la liga o my

Barca hoặc Real sẽ đá một trận tại La Liga mùa tới ở nước ngoài. Ảnh: Reuters.

Đây sẽ là trận đấu có sự tham dự của Barca hoặc Real. Tuy nhiên, đó không phải một trận El Clasico. Vì theo các lãnh đạo của La Liga, trận El Clasico không bao giờ được tổ chức bên ngoài Tây Ban Nha. Chủ tịch La Liga Javier Tebas xem thỏa thuận này là một "tin giật gân".

Trước đây, các lãnh đạo Ngoại hạng Anh cũng đã thương lượng để tổ chức các trận của giải đấu này tại Mỹ nhưng bất thành. Giám đốc điều hành Richard Scudamore của Ngoại hạng Anh đề xuất ý tưởng này từ năm 2008 nhưng không thể thực hiện.

Khi đó Scudamore muốn tổ chức trận đấu thứ 39 của mùa giải bên ngoài nước Anh và xứ Wales. Tuy nhiên, ý tưởng này vấp phải chỉ trích lớn từ báo chí, người hâm mộ và FIFA.

Scudamore sẽ thôi làm Giám đốc điều hành Ngoại hạng Anh vào cuối mùa này mà vẫn không thể hoàn thành mong muốn của ông. Giám đốc của Relevent Stephen Ross nói: "Mối hợp tác tuyệt vời này là bước nhảy đột phá tiếp theo để làm tăng sự phổ biến của bóng đá ở Bắc Mỹ".

real hoac barca se da mot tran la liga o my Tròn 15 năm ngày Ronaldo khởi đầu cho chặng đường thành huyền thoại

Cách đây đúng 15 năm, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có trận ra mắt M.U và kể từ thời điểm đó trở đi, CR7 dần ...

real hoac barca se da mot tran la liga o my Kết quả Real Madrid vs Atletico Madrid: Rượt đuổi nghẹt thở, siêu phẩm mãn nhãn

Kết quả Real Madrid vs Atletico Madrid, siêu cúp châu Âu 2018: Trận đấu đã phải giải quyết trong 120 phút của hiệp phụ, và ...

real hoac barca se da mot tran la liga o my Antoine Griezmann có cơ hội lớn giành Quả bóng vàng

Cuộc đua Ballon d'Or trong gần một thập kỷ qua là sân chơi riêng cho Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nhưng có vẻ như năm ...

real hoac barca se da mot tran la liga o my NHM vây lấy Ronaldo, trận đấu của Juventus hủy sớm 20 phút

Tình cảnh vỡ sân đã xuất hiện ở trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.