Nhận định tỉ lệ chính xác cao Liverpool vs Fulham: Vòng 12 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá, phân tích tỉ lệ, dự đoán với tỉ lệ chính xác cao trận Liverpool vs Fulham (19h00 11/11) trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nhận định Liverpool vs Fulham (19h00 11/11)

Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19

nhan dinh ti le chinh xac cao liverpool vs fulham vong 12 ngoai hang anh

Liverpool hụt hơi

Với các CĐV bi quan nhất, họ cũng không thể mường tượng ra cảnh đội nhà để thua trắng 0-2 trên sân Crvena Zvezda tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Đó là trận đấu mà The Kop cầm bóng tới 63%, tung ra tổng cộng 22 cú dứt điểm (so với 10 của đội bóng Serbia) nhưng chỉ 3 trong số đó đi trúng đích.

Đó là thất bại thứ 2 của Liverpool ở đấu trường danh giá nhất mùa này. Mục tiêu sớm giành vé vào vòng knock-out của thầy trò Jurgen Klopp đã bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Trước đó, trận hòa trong thế dẫn trước trên sân Arsenal cũng khiến Liverpool bị Man City vượt mặt để độc chiếm ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh. Có thể thấy một "quy luật" của The Kop kể từ đầu.

Đó là sau chuỗi 3, 4 chiến thắng, "Lữ đoàn đỏ" lại sảy chân. Thất bại trước Chelsea tại Cúp Liên đoàn, trận thua Napoli ở lượt thứ hai vòng bảng và phải trắng tay rời sân Crvena Zvezda là minh chứng cho thấy, Liverpool vẫn chưa thể tìm được sự ổn định mà một ứng viên vô địch cần có. Rất may cho The Kop khi trong lúc tâm lý đang chùng xuống họ chỉ phải gặp đối thủ đang sa cơ - Fulham.

Fulham ở thế chân tường

Cho dù có dấu hiệu hụt hơi sau mỗi giai đoạn chơi thăng hoa, vị thế của Liverpool vẫn cao ngất so với các vị khách đến từ London. Sự phấn khích của Fulham sau khi trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh đã biến mất. Thay vào đó, thầy trò Slavisa Jokanovic đã rơi xuống vị trí gần nhất với... Championship sau 7 vòng liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có tới 6 thất bại.

Tỷ lệ 0:2 3/4 mà nhà cái châu Á đưa ra cũng xác nhận sự chênh lệch quá lớn về trình độ và thực lực giữa Liverpool và kẻ khốn khổ Fulham. Chắc chắn, The Kop không có chuyện thương hại đối thủ mà nương chân. Thậm chí, Lữ đoàn đỏ còn quyết tâm giành chiến thắng đậm đà để xua đi nỗi thất vọng sau 2 trận liên tiếp không thắng.

Thế nhưng, trong tình cảnh không còn đường lùi, Fulham cũng buộc vào "tử chiến" tại Anfield. Gần như tất cả đều biết, việc các đội bóng nhỏ ở giải Ngoại hạng Anh gây bất ngờ trước những "ông lớn" là chuyện bình thường mà đây cũng là một trong những yếu tố giúp Premier League hấp dẫn nhất. Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa Fulham sẽ dễ dàng có điểm trước Liverpool.

Nhưng với lợi thế nhất định về thể lực do không phải căng sức vào giữa tuần, đội bóng đến từ London sẽ gây ra nhiều khó khăn cho The Kop bằng lối đá áp sát, quyết liệt, không ngại va chạm. Trên sân khách, Fulham cũng không để thua với cách biệt quá 2 bàn ở 3 trận gần nhất. Đáng chú ý, ở chuyến hành quân tới sân Man City tại Cúp Liên đoàn, Fulham cũng chơi lì lợm và chỉ để thua 0-2 (được chấp 2 1/2).

nhan dinh ti le chinh xac cao liverpool vs fulham vong 12 ngoai hang anh

*Chọn: Fulham +2 3/4 và XỈU cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 2-1 Fulham

*THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

+Liverpool: Chamberlain chấn thương; Lovren, Clyne, Keita, Henderson chưa hoàn toàn bình phục.

+Fulham: Joe Bryan chấn thương, khả năng ra sân của McDonald còn bỏ ngỏ.

nhan dinh ti le chinh xac cao liverpool vs fulham vong 12 ngoai hang anh

*LỊCH THI ĐẤU, BẢNG XẾP HẠNG:

nhan dinh ti le chinh xac cao liverpool vs fulham vong 12 ngoai hang anh
nhan dinh ti le chinh xac cao liverpool vs fulham vong 12 ngoai hang anh
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.