Nhận định trận Sheffield Utd vs West Brom (02h45 15/12): Chuyên gia dự đoán bóng đá Anh

Nhận định bóng đá Hạng nhất Anh, dự đoán kết quả, soi kèo tỉ lệ chính xác cao trận Sheffield Utd vs West Brom (02h45 15/12) trong khuôn khổ Hạng nhất Anh.

Nhận định trận Sheffield Utd vs West Brom (02h45 15/12)

Vòng 22 giải Hạng nhất Anh

nhan dinh tran sheffield utd vs west brom 02h45 1512 chuyen gia du doan bong da anh

Sheffield United chào đón West Brom của Darren Moore ngay tại thánh địa của mình ở trận đấu sớm vòng 22 giải Hạng nhất Anh. Thầy trò Chris Wilder đã giành được 37 điểm, đang xếp thứ 3 trên BXH, đội đầu bảng Norwich 6 điểm. Sheffield United cần phải tích lũy càng nhiều điểm số càng tốt để hi vọng kết thúc mùa giải trong top 6.

Bởi trên thực tế trong những mùa giải gần đây, phong độ ổn định với Sheffield United vẫn luôn là một bài toán nan giải. Đội chủ sân Bramall Lane thường tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn 2 của mùa giải . Họ đã có 15 trận bất bại sau 21 trận từ đầu mùa, trong đó có 11 chiến thắng. Tiếp đón đối thủ khó chịu là West Bromwich trên sân nhà ở vòng 22, Conor Washington và các đồng đội sẽ không được phép chủ quan.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn dù họ được chơi trên sân nhà Bramall Lane. Bên kia chiến tuyến, dù chỉ xếp thứ 5 trên BXH nhưng West Brom lại đang sở hữu hàng công mạnh nhất Championship (44 bàn thắng). Lần đầu tiên sau 10 năm West Brom mới phải xuống chơi tại đấu trường Hạng nhất Anh vì thế có thể đã chạm đến sự tự ái của họ và sẽ quyết tâm trở lại đấu trường danh giá nhất của nước Anh ngay sau khi kết thúc mùa giải này.

Nếu duy trì được sự ổn định và thi đấu với phong độ như hiện tại thì mục tiêu của họ sẽ không khó để đạt được. Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra hết sức kịch tính khi hiện tại cả 2 đều được đánh giá ngang nhau. Nhưng tại sân nhà của mình, Sheffield United thực sự đáng sợ ở mùa này với bất kì đội bóng nào.

Họ thi đấu tự tin và hiệu quả khi được chơi bóng ở mái nhà của mình. Đội bóng này hoàn toàn đủ sức tạo nên sức ép lớn lên hàng phòng ngự đối phương và định đoạt trận đấu. Thống kê cho thấy Sheffield United bất bại 8/9 trận đá sân nhà gần nhất, thủng lưới 4 bàn trong 5 trận gần nhất đá sân nhà. West Brom chỉ có 1 chiến thắng trong 4 lần gần nhất đụng độ Sheffield United. Cả 2 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

nhan dinh tran sheffield utd vs west brom 02h45 1512 chuyen gia du doan bong da anh

*CHỌN: Sheffield Utd vài Tài

*DỰ ĐOÁN: Sheffield Utd 3-1 West Brom

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sheffield United: Henderson, Basham, Egan, O’Connell, Baldock, Duffy, Norwood, Fleck, Stevens, Sharp, McGoldrick.

West Brom: Johnstone, Gibbs, Hegazy, Dawson, Adarabioyo, Morrison, Livermore, Phillips, Rodriguez, Gayle, Barnes

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.