Nhận định trận Valencia vs Ebro, 01h30 ngày 05/12: Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, soi kèo chính xác Valencia vs Ebro khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Nhận định Valencia vs Ebro (1h30 5/12)

Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

nhan dinh tran valencia vs ebro 01h30 ngay 0512 cup nha vua tay ban nha

Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha áp dụng luật bàn thắng sân khách nên chiến thắng 2-1 ở lượt đi mang lại lợi thế quá lớn cho Valencia. Đội chủ sân Mestalla thậm chí có thể thua 0-1 vẫn đoạt vé đi tiếp và đây là chi tiết mà giới mộ điệu đặc biệt lưu ý. Bên cạnh yếu tố mang màu sắc động lực thi đấu với quá nhiều lựa chọn nói trên, Valencia thực ra cũng không phải cái tên đáng tin cậy ở thời điểm hiện tại.

Ngay trong trận lượt đi cách đây chưa lâu, bầy Dơi phải vất vả ngược dòng dù chơi hơn người từ phút 29 trước đối thủ kém tới 2 hạng đấu. Liên tiếp 2 thất bại và không ghi được bàn thắng nào khi đụng độ Real Madrid và Juventus vừa qua cũng cho thấy phong độ có chiều hướng đi xuống của bầy Dơi.

Tính trên sân nhà, Valencia không phải là đội tận dụng tốt khi chỉ biết đến hòa và thua 7 trong 9 trận tiếp đón các đối thủ gần nhất. Hơn nữa, chi tiết quan trọng khác để ủng hộ Ebro khi Valencia không có nhiều lý do tung vào sân đội hình mạnh nhất. Đại diện La Liga phải đảm bảo lực lượng tốt nhất cho trận đấu gặp Sevilla vào cuối tuần này.

Sau đó ít ngày, Valencia tiếp tục có trận đấu tại Champions League gặp Manchester United. Cho dù đã chính thức bị loại ngay từ vòng bảng, Los Che vẫn cần chơi tốt vì danh dự trên sân nhà. Lịch thi đấu dày đặc là rào cản lớn nhất để Valencia cân mục tiêu thực sự của họ tại Cúp Nhà Vua, giải đấu ít danh giá nhất.

Trong khi đó, Ebro đương nhiên mang theo tinh thần giống như họ đã thể hiện ở trận lượt đi. Với các đội bóng hạng dưới, việc gặp các đại diện La Liga luôn mang lại cảm giác hưng phấn muốn thể hiện hơn bao giờ hết. Dễ hiểu khi đây cũng là cơ hội để các cầu thủ khách nuôi hy vọng đổi đời.

nhan dinh tran valencia vs ebro 01h30 ngay 0512 cup nha vua tay ban nha

CHỌN: Ebro +2 3/4 cả trận và XỈU cả trận

DỰ ĐOÁN: Valencia 2-1 Ebro

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.