Nhận định trận Wolves vs Liverpool (03h00 22/12): Chuyên gia dự đoán Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Anh, dự đoán kết quả, soi kèo tỉ lệ chính xác cao trận Wolves vs Liverpool (03h00 22/12) trong khuôn khổ Vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nhận định trận Wolves vs Liverpool (03h00 22/12)

Vòng 18 Ngoại hạng Anh

Wolverhampton và Liverpool chạm trán trong trận đấu sớm nhất của vòng đấu thứ 18 giải ngoại hạng Anh này. Dù có lợi thế sân nhà trong tay, nhưng việc phải chạm trán một đội bóng mạnh như Liverpool vào thời điểm này, thầy trò HLV Walter Zenga được dự báo sẽ phải đón nhận thất bại ngay tại tổ ấm của mình.

Không phủ nhận, dù chỉ là tân binh nhưng đội bóng này đã gây ấn tượng kể từ đầu mùa khi đang đứng vị trí thứ 7 trên BXH với 25 điểm có được sau 17 vòng đấu (7 thắng, 4 hòa). Phong độ của Wolves thời gian gần đây cũng đang khá tốt với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Bên cạnh đó, Ruben Neves và các đồng đội cũng thi đấu ổn định dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Bằng chứng là ở 20 trận gần nhất tại tổ ấm, đội bóng áo vàng đen đã giành 11 chiến thắng, hòa 6 trận và chỉ 3 lần phải nhận thất phải. Theo thống kê tỷ lệ chỉ số handicap, Wolves đã thắng 11 kèo và để thua 9 trong chuỗi 20 trận kể trên, một tỉ lệ tương đối tốt với những ai có ý định theo chủ nhà trận này.

nhan dinh tran wolves vs liverpool 03h00 2212 chuyen gia du doan ngoai hang anh

Tuy nhiên, xem ra chừng đó là chưa đủ để Wolves có thể cản bước tiến mạnh mẽ của Liverpool. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang hưng phấn sau khi vừa đánh bại đại kình địch Man Utd với tỷ số 3-1 để tái chiếm ngôi đầu bảng từ tay Man City. Trải qua 17 vòng đấu, Liverpool đang là đội bóng duy nhất còn bất bại ở giải đấu này với 14 chiến thắng và 3 trận hòa.

Còn tại Champions League, Lữ đoàn đỏ cũng đã giành vé vào vòng knock-out sau khi hạ gục đối thủ trực tiếp Napoli ở lượt cuối vòng bảng. Phải chờ đến tháng 2 The Kop mới quay lại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB với màn đụng độ Bayern. Vì thế, đây là thời điểm thầy trò Klopp có thể dồn sức cho việc củng cố ngôi đầu Ngoại hạng Anh và một chiến thắng trước Wolves vào rạng sáng mai sẽ là nhiệm vụ trong tầm tay.

Cùng với tinh thần đang lên cao, theo thống kê 20 trận đấu gần nhất, Liverpool đã thắng theo tỷ lệ châu Á 9 trận, hòa 3, và thua 8, một tỉ lệ không quá ấn tượng. Nhưng trong 4 trận gần nhất, đội bóng áo đỏ vùng Merseyside chưa biết thua theo tỷ lệ châu Á khi mà họ thắng 3 và hòa 1. Mùa giải này đội bóng thành phố cảng đã thi đấu 9 trận trên sân khách thì họ cũng đã thắng theo tỉ lệ châu Á đến 5 trận và hòa 1.

Đặc biệt, trong 9 lần gần nhất 2 đội gặp nhau trước đó, Liverpool đang chiếm ưu thế với 5 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 2 trận. Với một hàng công đang thăng hoa và ghi đến 3 bàn vào lưới MU, gián tiếp khiến Mourinho bị sa thải, Salah cùng các chiến hữu sẽ chẳng gặp nhiều khó khăn để tiếp tục đè bẹp Wolves với số bàn thắng tương tự.

nhan dinh tran wolves vs liverpool 03h00 2212 chuyen gia du doan ngoai hang anh

*CHỌN: Liverpool và Tài cả trận

*DỰ ĐOÁN: Wolves 1-4 Liverpool

+THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Wolves: Diogo Jota chấn thương

- Liverpool: Gomez, Arnold, Matip, Chamberlain chấn thương

+ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

nhan dinh tran wolves vs liverpool 03h00 2212 chuyen gia du doan ngoai hang anh

*LỊCH THI ĐẤU + BẢNG XẾP HẠNG NGOẠI HẠNG ANH:

nhan dinh tran wolves vs liverpool 03h00 2212 chuyen gia du doan ngoai hang anh
nhan dinh tran wolves vs liverpool 03h00 2212 chuyen gia du doan ngoai hang anh
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.