Nhận định U23 Malaysia vs U23 Hàn Quốc, ASIAD 2018: Không Son Heung-min, không vấn đề

Nhận định kết quả, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỉ số, soi kèo U23 Malaysia vs U23 Hàn Quốc (19h00, 17/8), vòng bảng bóng đá nam ASIAD 2018.

Nhận định U23 Malaysia vs U23 Hàn Quốc

Nhà đương kim vô địch của ASIAD 2014 đang có khởi đầu vô cùng thuận lợi tại giải đấu năm nay. Họ đã hạ gục đội bóng yếu hơn là U23 Bahrain với tỉ số của một set tennis và giành 3 điểm trọn vẹn mà không cần sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình - Son Heung-min. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng tỉ số còn có thể đậm đà hơn nếu như đội bóng xứ kim chi không chủ động chơi chậm lại ở hiệp 2 sau khi đã ghi 5 bàn ở hiệp 1.

Ở trận đấu đó, Hwang Ui-jo là cầu thủ chơi nổi bật nhất với cú hat-trick vào lưới đối phương. Na Sang-ho cũng có cú đúp cho riêng mình. Hai bàn còn lại do công của Kim Jin Ya và Hwang Hee Chan. Điều này cho thấy Hàn Quốc đang có những họng pháo vô cùng chất lượng, và có nhiều ngòi nổ ở nhiều vị trí, mà không cần quá phụ thuộc vào ngôi sao đang chơi bóng cho Tottenham.

Đối thủ ở lượt thi đấu thứ hai của Hàn Quốc là U23 Malaysia. Và nhiều khả năng, Son Heung-min tiếp tục ngồi ngoài dự bị, nhất là khi U23 Malaysia còn được đánh giá không có sức nặng bằng Bahrain.

Hàn Quốc đương nhiên được đặt ở cửa trên với Malaysia cả về thực lực, trình độ lẫn những cái tên trong đội hình, tuy nhiên, những ai đang hi vọng vào một chiến thắng giòn giã của các cầu thủ xứ Củ sâm ở lượt trận thứ 2 có thể sẽ phải xem xét lại.

nhan dinh u23 malaysia vs u23 han quoc asiad 2018 khong son heung min khong van de
U23 Malaysia vs U23 Hàn Quốc có màn tái đầu đầy duyên nợ tại ASIAD 2018

Đội bóng đến từ khu vực Đông Nam Á đã từng gây những khó khăn nhất định trước U23 Hàn Quốc khi hai đội chạm trán nhau hồi đầu năm tại giải U23 AFC Championship 2018. Khi đó, phải đợi đến phút 85, NHM bóng đá của đất nước Đông Á mới có thể ăn mừng chiến thắng, sau khi Han Seung-gyu ghi bàn.

Nhìn rộng hơn, trong 4 lần đụng độ gần nhất, U23 Malaysia chỉ để thua 1 lần với cách biệt 2 bàn, đó là trong lần gặp nhau gần nhất tại ASIAD 2014, khi đó Malaysia phơi áo sau khi vào lưới nhặt bóng 4 lần mà không có nổi bàn gỡ. Thậm chí, họ còn từng giành chiến thắng trước Hàn Quốc. Các học trò của HLV Ong Kim Swe cũng đang có mở đầu ASIAD 2018 khá hoàn hảo khi có chiến thắng 3-1 trước U23 Kyrgyzstan. Những luận điểm này càng cho thấy, Hàn Quốc có thể sẽ thắng Malaysia mà không có sự góp mặt của ngôi sao Son Heung-min, nhưng cách biệt lớn thì khó có khả năng xảy ra.

Đội hình dự kiến

U23 Malaysia (4-3-3): Haziq Nadzli; Matthew Davies, Adam Nor Azlin, Dominic Tan, Adib Zainudin; Nik Akif Syahrian, Nor Azam Abdul Azih, Tommy Mawat; Safawi Rasid, Jafri Chew, Kogileswaran.

U23 Hàn Quốc (4-4-2): Hyeon-mu Kang; Jae-uh Park, Myeong-seok Ko, Hyeon-su Hwang, Tae-jeong Guk; Mun-hwan Kim, Seung-kyu Han, Yu-min Jo, Jae-wan Jo; Seung-won Yun, Heung Min Son.

DỰ ĐOÁN: U23 Malaysia 0-2 U23 Hàn Quốc

nhan dinh u23 malaysia vs u23 han quoc asiad 2018 khong son heung min khong van de Cư dân mạng 'phát cuồng' với xoilac.. vì không được xem U23 Việt Nam trên truyền hình

Có vẻ như việc VTV không mua được bản quyền của ASIAD 2018 cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với việc ...

nhan dinh u23 malaysia vs u23 han quoc asiad 2018 khong son heung min khong van de CĐV Indonesia ca ngợi Văn Quyết: Khi ấy các “anh hùng bàn phím” ở đâu?

Bị nhiều "anh hùng bàn phím" ở Việt Nam chỉ trích, nhưng Văn Quyết lại nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ một ...

nhan dinh u23 malaysia vs u23 han quoc asiad 2018 khong son heung min khong van de U23 Việt Nam có thể đá 11m với U23 Nhật để tránh Hàn Quốc

Với việc cùng được 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại bằng nhau, U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ phải đá 11m ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.