Thực hư tin HLV Park Hang-seo xin lỗi NHM sau trận thua trước U23 Hàn Quốc

Một tài khoản trang facebook fanpage có ghi 'Park Hang-seo' đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể NHM sau khi U23 Việt Nam chịu thua trước U23 Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã không thể tạo nên kì tích mới với không chỉ bóng đá Việt Nam mà còn là với bóng đá trong khu vực: vào tới trận chung kết của một kì ASIAD.

U23 Việt Nam đã để thua trong trận đấu mà U23 Hàn Quốc tỏ rõ sự vượt trội về thể lực, chuyên môn cũng như đẳng cấp chơi bóng. Ba bàn thắng của đội bóng xứ Kim Chi là kết quả của những pha phối hợp tốc độ, có độ chính xác cao. Bàn gỡ của U23 Việt Nam cũng là 1 bàn thắng rất đẳng cấp từ chấm đá phạt do Minh Vương thực hiện.

Trong ngày 30/9, một trang fanpage có để tên và ảnh của HLV Park Hang-seo đã có lời xin lỗi đến toàn thể NHM bóng đá Việt Nam.

thuc hu tin hlv park hang seo xin loi nhm sau tran thua truoc u23 han quoc
Lời xin lỗi của HLV Park Hang-seo (Ảnh: Fanpage của HLV Park Hang-seo)

"Tôi xin lỗi toàn thể CĐV Việt Nam. Chúng tôi đã không thể chiến thắng trận đấu ngày hôm nay. Nhưng các cầu thủ đã chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Tôi nhận mọi trách nhiệm về trận đấu này" - HLV người Hàn Quốc phát biểu trên fanpage facebook.

NHM trong cả nước tỏ ra đồng cảm và cũng gửi tặng cho chiến lược gia 59 tuổi những lời tri ân.

thuc hu tin hlv park hang seo xin loi nhm sau tran thua truoc u23 han quoc
thuc hu tin hlv park hang seo xin loi nhm sau tran thua truoc u23 han quoc
thuc hu tin hlv park hang seo xin loi nhm sau tran thua truoc u23 han quoc

"Ngài Park, người Việt Nam tự hào về ông. Đừng để ý đến những lời lẽ thiếu tích cực. Cảm ơn ông vì tất cả.", "Cả đội đã cố gắng hết sức. Cảm ơn ông." là những lời động viên của CĐV sau lời phát biểu của "HLV Park".

Tuy nhiên, thực tế, đây không phải là trang facebook của HLV trưởng đội U23 Việt Nam.

Trả lời báo giới về việc, thực hư chuyện ông đăng đàn xin lỗi NHM sau trận thua, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi không có tài khoản facebook. Tôi thậm chí còn không có email".

U23 Việt Nam sẽ còn một trận đấu nữa với U23 UAE ở lượt đấu cuối. NHM đang hi vọng có thể được chứng kiến chiếc HCĐ lịch sử của bóng đá Việt Nam tại một kì ASIAD.

thuc hu tin hlv park hang seo xin loi nhm sau tran thua truoc u23 han quoc U23 Việt Nam: Xuân Trường nợ HLV Park Hang Seo lời xin lỗi...

Được tin tưởng hết mức, nhưng rốt cuộc những gì mà Xuân Trường đáp lại niềm tin mà HLV Park Hang Seo dành cho mình chỉ là ...

thuc hu tin hlv park hang seo xin loi nhm sau tran thua truoc u23 han quoc Hành trình 'vượt lên chính mình' của Minh Vương - người ghi siêu phẩm vào lưới Hàn Quốc

Cầu thủ vừa ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp U23 Hàn Quốc vừa qua - Minh Vương ...

thuc hu tin hlv park hang seo xin loi nhm sau tran thua truoc u23 han quoc Chiêm ngưỡng siêu phẩm đá phạt thần sầu của Minh Vương vào lưới Hàn Quốc

Tiền vệ của U23 Việt Nam sau khi vào sân thay người đã thực hiện quả đá phạt vô cùng hiểm hóc, đánh bại thủ ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.