Chiêm ngưỡng siêu phẩm đá phạt thần sầu của Minh Vương vào lưới Hàn Quốc

Tiền vệ của U23 Việt Nam sau khi vào sân thay người đã thực hiện quả đá phạt vô cùng hiểm hóc, đánh bại thủ thành Hyeonwoo bên phía U23 Hàn Quốc.

Minh Vương được vào sân thay Xuân Trường ở đầu hiệp 2, đây cũng là trận đấu đầu tiên của anh tại ASIAD 2018.

Phút 69 trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, các học trò của HLV Park Hang-seo được hưởng quả đá phạt nguy hiểm với cự li không quá xa khung thành của Hyeonwoo.

Góc sút của điểm đá phạt là tương đối rộng, và đó là vị trí ưa thích của nhiều cầu thủ có khả năng sút phạt tốt trong đội hình U23 Việt Nam.

Đứng trước bóng là Minh Vương và Quang Hải, hai cầu thủ được coi là những máy sút phạt hàng đầu của U23 Việt Nam. Do ở vị trí chếch bên phía cánh trái, nên cầu thủ của HAGL là người phù hợp hơn để thực hiện.

Cận cảnh pha đá phạt thần sầu của Minh Vương.

Đáp lại sự tin tưởng của NHM, Minh Vương đã vẽ nên tuyệt phẩm đá phạt, hạ gục thủ thành Hyeonwoo bên phía Hàn Quốc. Đáng nói hơn khi thủ môn số 1 của xứ Kim Chi chưa từng phải vào lưới nhặt bóng tại ASIAD 2018, anh cũng là thủ môn của ĐTQG Hàn Quốc thi đấu tại World Cup vừa qua.

Về phía Minh Vương, không chỉ ghi điểm trong mắt người hâm mộ với bàn thắng đẹp mắt, tiền vệ này sau khi vào sân thay Xuân Trường cũng đã thi đấu nỗ lực và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Nhiều khả năng, Minh Vương cũng sẽ được sử dụng tại trân đấu tranh HCĐ bóng đá nam ASIAD vào ngày 1/9 tới.

chiem nguong cu da phat la vang roi than sau cua minh vuong vao luoi han quoc 'Olympic Việt Nam dù không thắng Hàn Quốc nhưng vẫn xứng đáng ngẩng cao đầu'

Dù đội tuyển Olympic Việt Nam thất bại 1 - 3 trước Olympic Hàn Quốc, rất nhiều cổ động viên thán phục tinh thần thi ...

chiem nguong cu da phat la vang roi than sau cua minh vuong vao luoi han quoc U23 Hàn Quốc vào chơi trận chung kết, nhưng 'Việt Nam vô địch'

Chấp nhận kết thúc hành trình tại ASIAD 2018 do chênh lệch về cả đẳng cấp và trình độ, nhưng U23 Việt Nam vẫn khiến ...

chiem nguong cu da phat la vang roi than sau cua minh vuong vao luoi han quoc Cậu của Trần Minh Vương: ‘Mặc dù thua nhưng tôi tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ’

Ông Nguyễn Huy Phóng, cậu ruột của cầu thủ Trần Minh Vương cho biết, ông và gia đình tự hào về bàn thắng của Minh ...

chiem nguong cu da phat la vang roi than sau cua minh vuong vao luoi han quoc Một bàn thắng của Trần Minh Vương vào lưới Olympic Hàn Quốc cũng đã đủ làm cổ động viên nước nhà thoả mãn

Với bàn thắng duy nhất của Minh Vương ghi cho U23 Việt Nam vào lưới U23 Hàn Quốc cũng khiến cổ động viên vỡ òa ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.