Nhận định Uzbekistan vs Syria, giao hữu quốc tế 2018: Quên đi niềm đau ASIAD 2018

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, soi kèo Uzbekistan vs Syria (22h00, 6/9), giao hữu quốc tế 2018.

Nhận định Uzbekistan vs Syria

Hai bại tướng tại ASIAD 2018 sẽ có trận đấu gặp nhau sau khi giải đấu tại Indonesia kết thúc. Uzbekistan đã bị nhà vô địch Hàn Quốc loại khỏi sau loạt penalty đầy may rủi, trong khi Syria lại trở thành khán giả sau bàn thắng vào phút 108 của Văn Toàn.

Tuy vậy, đây mới chỉ là lần thứ 4 hai đội gặp nhau. Ngoài hai trận gặp nhau tại vòng loại World Cup 2018, trận giao hữu vào năm 1996 là lần đầu tiên hai đội có cơ hội gặp nhau. Đội bóng thuộc khu vực Trung Á đang nắm nhiều lợi thế trước khi trận đấu diễn ra khi họ chiến thắng 2 lần và chỉ thua 1 lần sau 3 trận đã gặp nhau.

Nhưng trong lần gặp nhau gần nhất tại vòng loại World Cup 2018, đại diện của Tây Á mới là đội bóng được hưởng niềm vui chiến thắng cuối cùng với tỉ số tối thiểu 1-0 (3/2017).

nhan dinh uzbekistan vs syria giao huu quoc te 2018 quen di niem dau asiad 2018
Hai đội gặp nhau sau khi đội tuyển Olympic của họ chia tay ASIAD từ vòng tứ kết

U23 Uzbekistan thi đấu tương đối thành công tại ASIAD 2018, nhưng nếu xét trên bình diện của đội tuyển quốc gia, đội bóng Trung Á lại có liên tiếp những thất bại. Họ thua 0-1 trước Morroco, thất thủ với cùng tỉ số trước Iran và thua đậm 0-3 trước Uruguay.

Trong 7 trận gần nhất, họ chưa biết đến mùi chiến thắng, khi chỉ hòa 2 và thua tới 5. Phong độ tệ hại này của Uzbekistan còn thể hiện qua hệ số bàn thắng bàn thua. Họ chỉ 1 lần làm lưới đối phương rung, tronng khi có tới 9 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Về phía đội khách, Syria là tập hợp những chân sút thậm chí còn chưa biết đến quê hương, và cũng chưa được tập trung với nhau trong thời gian dài. Điều này dẫn đến việc lối chơi của họ thiếu kết dính và thiếu sự liền mạch, và khoáng đạt.

Gác lại niềm đau sau trận thua tại ASIAD, đội bóng Tây Á vẫn đang chứng tỏ với phần còn lại của thế giới rằng, sự sống cũng như bóng đá tại đất nước này vẫn chưa bao giờ chấm dứt.

Trận đấu tới được dự đoán là sẽ vô cùng cởi mở, khi cả hai đều mang đến lối chơi kĩ thuật đi kèm với thể lực tuyệt vời, đồng thời còn quyết tâm khá cao để quên đi nỗi đau của đội tuyển Olympic tại Asian Games 2018.

DỰ ĐOÁN: Uzbekistan 2-1 Syria

nhan dinh uzbekistan vs syria giao huu quoc te 2018 quen di niem dau asiad 2018 Báo Indonesia gọi đội tuyển Việt Nam là 'kẻ thống trị' Đông Nam Á

Trang Bolasport của Indonesia cho rằng đội tuyển nước nhà cần phải dè chừng Việt Nam vì nhiều khả năng hai đội sẽ đối đầu ...

nhan dinh uzbekistan vs syria giao huu quoc te 2018 quen di niem dau asiad 2018 Khi NHM bóng đá Việt Nam cũng cần đoạt huy chương tại ASIAD

Gác lại nỗi buồn để vuột mất tấm HCĐ lịch sử của môn bóng đá nam ASIAD, NHM Việt Nam cần sát cánh bên cạnh ...

nhan dinh uzbekistan vs syria giao huu quoc te 2018 quen di niem dau asiad 2018 Hành trình 'vượt lên chính mình' của Minh Vương - người ghi siêu phẩm vào lưới Hàn Quốc

Cầu thủ vừa ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp U23 Hàn Quốc vừa qua - Minh Vương ...

nhan dinh uzbekistan vs syria giao huu quoc te 2018 quen di niem dau asiad 2018 Chiêm ngưỡng siêu phẩm đá phạt thần sầu của Minh Vương vào lưới Hàn Quốc

Tiền vệ của U23 Việt Nam sau khi vào sân thay người đã thực hiện quả đá phạt vô cùng hiểm hóc, đánh bại thủ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.