Nhan sắc Miss Teen 2017 trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc ở tuổi 19

Nguyễn Bùi Nam Phương quán quân Ngôi sao tuổi Teen - Miss Teen 2017. Cô gái xinh xắn, má lúm đồng tiền gây thiện cảm bởi giọng nói dễ thương, tính cách hoạt bát vừa thử sức mình với vai trò mới là Đại sứ du lịch Hàn Quốc khi mới 19 tuổi.

 

Nguyễn Bùi Nam Phương là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Công Nghiệp TP HCM. Cô gái 19 tuổi này không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn có bảng thành tích học tập đáng mơ ước.

12 năm liền Phương đều là học sinh giỏi, năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như các phong trào hoạt động của nhà trường.

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19
Nguyễn Bùi Nam Phương (thứ 3 từ trái sang) năng nổ tham gia các hoạt động cộng đồng.

Từng chia sẻ ước mơ trở thành diễn viên và MC, Nam Phương không ngừng học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức để thực hiện ước mơ. Cô gái sinh năm 1999 thường xuyên nhận được rất nhiều lời mời tham gia nghệ thuật, hoạt động cộng đồng. Ít ai biết rằng trước đây Nam Phương là một cô gái rất nhút nhát.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Ngôi sao tuổi teen (Miss Teen 2017), cô trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc.

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19
Quán quân Ngôi sao tuổi Teen - Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương.

Nhiện vụ của quán quân Miss Teen khi giữ vai trò Đại sứ du lịch Hàn Quốc là thực hiện quảng bá hình ảnh đất nước Hàn Quốc đến với giới trẻ Việt Nam.

Nam Phương hào hứng chia sẻ về những trải nghiệm thú vị khi đảm nhận nhiệm vụ này như được khám phá vô vàn địa điểm nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc với những ngôi sao thần tượng nổi tiếng như: SM Coex Museum, Namsan, Dongdaemun Design Plaza, Myeongdong…

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19
Trải nghiệm tại chùa Jeondeungsa.

“Sau khi đến thăm Hàn Quốc, em tới các khu vui chơi, địa điểm tham quan nổi tiếng và chụp ảnh, quay phim phóng sự, nhằm quảng bá cho các bạn trẻ Việt Nam về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, con người thân thiện, hiếu khách”, Phương chia sẻ.

Chuyến đi giúp Nam Phương không chỉ được khám phá nhiều điều thú vị ở nước bạn mà còn là trải nghiệm giúp cô mở rộng kiến thức, thay đổi bản thân rất nhiều. Cô gái 9X ngày tự tin, giỏi ngoại ngữ.

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19
Những hoạt động cộng đồng giúp Phương tự tin vào bản thân hơn.

“Chuyến đi diễn ra vào mùa hè nên không ảnh hưởng đến việc học của em tại trường. Vì thế em cũng có tâm lý rất thoải mái.

Em nhớ nhất những trải nghiệm ở chùa Jeondeungsa, một ngôi chùa lớn trên núi. Cả đoàn đã dạy sớm, sinh hoạt với mọi người ở chùa từ 4 giờ sáng, sau đó học thiền, học xâu chuỗi hạt, ăn chay, đi dọn cỏ và học cách lễ Phật... Thời gian ở đây giúp em hiểu thêm phần nào văn hoá Phật giáo tại Hàn Quốc” Phương cho biết.

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19

Hình ảnh Nam Phương đằm thắm trong trang phục truyền thống Hàn Quốc nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè.

Nữ sinh chia sẻ, trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc ở độ tuổi 19 là một vinh dự lớn lao đối với cô, và Nam Phương cảm thấy tự hào khi đã phần nào góp sức trở thành cầu nối văn hóa giữa 2 đất nước Việt Nam – Hàn Quốc.

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19
miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19
miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19

Cô gái 19 tuổi xinh đẹp, duyên dáng.

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19 Hoa khôi Ngoại thương từng nặng 90 kg vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Huỳnh Phạm Thủy Tiên từng nỗ lực giảm 32 kg để trở nên xinh đẹp hơn và tự tin thi nhan sắc.

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19 Ngôi trường ĐH này đích thị là 'lò luyện' trai xinh gái đẹp khi có tới 6 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018

Đó chính là trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với 6 gương mặt nam thanh nữ tú đang chạy đua sát sao các thí ...

miss teen 2017 tro thanh dai su du lich han quoc o tuoi 19 Mãn nhãn với các phần thi đêm Chung kết Hoa khôi Học viện Ngoại giao

Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2018 thuộc về thí sinh Lê Ngọc Thùy Dương.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.