Nhiều người nhập viện vì nổ pháo trái phép đêm Giao thừa

Đêm giao thừa Tết Mậu Tuất, bệnh viện Đồng Hới (Quảng Bình) tiếp nhận 4 bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch vì pháo hoa nổ gây bỏng mắt.

Trong đêm giao thừa Tết Mậu Tuất, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình tiếp nhận 4 bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch vì pháo hoa nổ gây bỏng mắt.

Nặng nhất là trường hợp của bệnh nhân Hoàng Cường, mắt trái bị nổ nhãn cầu. Các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật suốt nhiều tiếng đồng hồ để cứu mắt, bảo tồn nhãn cầu cho nạn nhân.

Theo người nhà ông Cường, khi ông này đang đuổi các thanh niên đốt pháo ở gần nhà thì vô tình bị pháo nổ văng trúng mặt và mắt.

Các nạn nhân còn lại hầu hết đều bị bỏng kết giác mạc mắt ở nhiều cấp độ, đa chấn thương vùng mặt do nhiều dị vật bắn vào.

Bác sĩ Trần Ánh Dương, Phó Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết, tai nạn thương tích do pháo rất phức tạp, vô mắt sẽ để lại di chứng, dẫn đến mù lòa rất cao, để lại di chứng nặng nề, ảnh hưởng đến sức lao động, khả năng nhìn, gánh nặng cho giá đình và xã hội.

nhieu nguoi nhap vien vi no phao trai phep dem giao thua Sau giao thừa, chùa ở TP HCM quá tải

Khi màn pháo hoa cuối cùng vừa dứt, dòng người chen nhau rời khỏi khu trung tâm TP HCM cũng là lúc các ngôi chùa ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.