Nhiều ô tô liên tiếp va chạm, lao lên dải phân cách ở Quốc lộ 22

Đêm 28, rạng sáng 29/10, hàng loạt ô tô xảy ra va chạm, lao lên dải phân cách và hư bị hỏng trên Quốc lộ 22.
nhieu o to lien tiep gap nan tren quoc lo 22
Hiện trường vụ tai nạn thứ I. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h khuya 28/10, xe tải mang BKS: 51C – 463xx chạy trên Quốc lộ 22 hướng từ huyện Củ Chi về Ngã tư An Sương.

Khi xe lưu thông qua cầu An Hạ (huyện Củ Chi) thì bất ngờ gặp sự cố, lao qua dải phân cách ngăn 2 làn xe, đâm gãy cột đèn tín hiệu.

Một ô tô đang chạy hướng ngược lại không kịp xử lý đã bị cột đèn tín hiệu ngã đè vào xe gây hư hỏng. Tại hiện trường, xe tải bị hư hỏng nặng, gãy rời bánh ra ngoài, xe ô tô bị đè hư hỏng.

nhieu o to lien tiep gap nan tren quoc lo 22
Một vụ TNGT cũng xảy ra trên Quốc lộ 22. Ảnh: Nguyễn Yên.

Cùng thời điểm, một sự cố giao thông khác cũng xảy ra trên Quốc lộ 22, khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo đó, tài xế Phạm Văn Động (24 tuổi, ngụ quận 12) điều khiển xe tải mang BKS: 51C – 472xx lưu thông theo hướng từ quận 12 đi huyện Củ Chi.

Khi đến đoạn gần cầu An Hạ nói trên thì phát hiện một phương tiện khác vượt ẩu, tài xế đánh lái để tránh thì xe leo lên dải phân cách rồi lao sang làn đường ngược lại. May mắn đoàn xe trên quốc lộ đã kịp tránh nên không có thêm va chạm.

Ngoài 2 vụ tai nạn trên trước đó tại khu vực này cũng đã xảy ra một vụ va chạm khác giữa 2 ô tô khiến các phương tiện hư hỏng.

Đến hơn 2h sáng 29/10, các sự cố mới được CSGT giải quyết xong. Hiện nguyên nhân sự cố đang được công an điều tra, làm rõ.

nhieu o to lien tiep gap nan tren quoc lo 22 Xót xa bé gái lớp 6 nghi gieo mình xuống sông tự vẫn

Một bé gái 12 tuổi được người dân phát hiện khi đang chới với giữa dòng sông rồi nhanh chóng chìm dần. Thi thế nạn ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.