Nhờ Matic và gần 100 triệu bảng, Man Utd sắp có Savic?

96 triệu bảng là con số cuối cùng mà Man Utd ra giá cho Lazio, hòng có được sự phục vụ của tiền vệ đang thăng hoa trong màu áo đội bóng thành Rome - Savic.

Manchester United thời gian qua đã theo rất sát Sergej Milinkovic Savic, tiền vệ trung tâm trụ cột của CLB Lazio.

Hiện "Quỷ đỏ" đang cạnh tranh gắt gao chân sút người Serbia này bên cạnh Barca và Juventus. Tuy nhiên, đại diện nước Anh lại nắm chút lợi thế, bởi Mourinho đang nhờ Matic - cầu thủ đồng hương với Savic, làm cầu nối và "lôi kéo" về với sân Old Trafford.

Ngoài những tác động về mặt cá nhân, số tiền mà Man Utd đưa ra cũng có thể sẽ khiến cho Lazio cảm thấy thỏa mãn. Nửa đỏ thành Manchester đã đề nghị mức giá lên tới 96 triệu bảng cho đội bóng thành Rome để có được sự phục vụ của Savic. Số tiền này là không hề nhỏ, đủ giúp Lazio có thể mua sắm được 2 tới 3 cái tên chất lượng khác thay thế.

nho matic va gan 100 trieu bang man utd sap co savic
Savic đang rất gần Manchester United

Mùa tới, Mourinho muốn chơi hàng tiền vệ 3 người. Sau khi Michael Carick nghỉ hưu, Marouane Fellaini đi tìm bến đỗ mới thì "Người đặc biệt" cần một cái tên khác khỏa lấp vào vị trí mà hai cầu thủ trên để lại. Với Matic là lựa chọn chắc chắn, cả Pogba, Herrera lẫn McTominay đều phải cạnh tranh cho một suất đá chính.

Về phần Savic, anh đang càng ngày càng cho thấy sự trưởng thành sau mùa giải thăng hoa trong màu áo đội chủ sân Olimpico. Tiền vệ người Serbia đã có 14 bàn thắng cùng 6 đường chuyền dọn cỗ trong mùa bóng 2017/18, góp phần giúp Lazio có được một vị trí trong top 4.

nho matic va gan 100 trieu bang man utd sap co savic Nóng: Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Bale sắp đến MU sau những thổ lộ với đồng đội Real, Neymar tuyên bố giật gân muốn làm việc cùng Pep Guardiola, hiện đang ...

nho matic va gan 100 trieu bang man utd sap co savic Chuyển nhượng MU: Tottenham thách giá Alderweireld ngang Van Dijk

MU được cho là đang có những cuộc gặp riêng với cả Toby Alderweireld lẫn ban lãnh đạo của Tottenham về tương lai của hậu ...

nho matic va gan 100 trieu bang man utd sap co savic Mourinho ra 'tối hậu thư' với toàn MU: Ủng hộ tôi hoặc sắp đồ ra đi!

Người đặc biệt mới đây đã đưa ra chỉ thị với toàn thể các cầu thủ, hoặc ở lại và ngoan ngoãn phục tùng, hoặc ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.