Nhờ sự xuất sắc của Areola, ĐKVĐ Pháp may mắn có điểm trước Đức

Đội tuyển Đức với lợi thế sân nhà đã có một trận đấu áp đảo trước nhà ĐKVĐ thế giới Pháp và nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ thành Alphonse Areola, “Gà trống” sẽ không thể có điểm trong trận đấu đêm qua.
nho su xuat sac cua areola dkvd phap may man co diem truoc duc

Thomas Muller và các đồng đội đã chơi vô cùng cố gắng...

Sau thất bại ê chê ở Nga hồi tháng 6 vừa qua, ĐT Đức dường như đã lột xác khi họ có hàng loạt những thay đổi tích cực ở cả lối chơi và tinh thần thi đấu.

Được chơi trên sân Allianz Arena, Đức chủ động đẩy cao đội hình và chủ động áp đảo các nhà ĐKVĐ Pháp ngay từ những phút đầu của trận đấu.

Trong khi đó, trái ngược với Đức, Pháp lại khởi động có phần chậm chạp hơn, đội hình ngoại trừ thủ thành Alphonse Areola thì 10 người còn lại đều là những người đá chính tại World Cup 2018 vừa qua.

Với tâm thế nhập cuộc khác nhau dễ hiểu là Đức có phần chơi trên cơ hơn so với ĐKVĐ thế giới Pháp. “Cỗ xe tăng” liên tục có những pha tấn công nguy hiểm nhờ sự cơ động từ các mũi nhọn tấn công.

nho su xuat sac cua areola dkvd phap may man co diem truoc duc

...tuy nhiên thủ thành Areola bên phía Pháp lại có một ngày thi đấu chói sáng.

Phút 18, Đức có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Werner đi bóng bên cánh trái và tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc, tuy nhiên thủ thành Areola vẫn thi đấu tập trung bắt gọn trái bóng.

Đến phút 36, Pháp có lời đáp trả khi Giroud bật cao đánh đầu sở trường đưa bóng vào góc hiểm, nhưng Neuer vẫn xuất sắc bay người cản phá.

Hiệp 1 chứng kiến đôi bên chơi có phần cầm chừng và thăm dò. Đức tập trung lên bóng bên phía cánh phải với tốc độ của Werner, trong khi đó Pháp lại gây sức ép ở bên cánh trái nơi có sự góp mặt của Pogba cùng Mbappe.

Bước vào hiệp 2, Đức tiếp tục là người chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng để có lợi thế dẫn trước.

nho su xuat sac cua areola dkvd phap may man co diem truoc duc

Phút 60, tưởng chừng đã có bàn thắng cho Reus với tình huống sút xa đẹp mắt. Nhưng Areola chứng minh được niềm tin mà HLV Didier Deschamps trao cho anh khi xuất sắc cản phá thành công.

Những phút sau đó, khung thành của Pháp liên tục chảo đảo, phút 72, Đức có pha phản công nhanh tưởng rằng bàn thắng sẽ được ghi nhưng không các tiền đạo của Đức lại phung phí cơ hội.

Phút 74, cú cứa lòng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm của Mueller đi rất hiểm nhưng vẫn không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Areola. Đến phút 76, anh lại xuất sắc đẩy được cú đánh đầu cận thành của Ginter.

nho su xuat sac cua areola dkvd phap may man co diem truoc duc

Những phút cuối Đức không tài nào tìm đường vào khung thành của nhà ĐKVĐ Pháp và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng với sự xuất sắc từ thủ thành Alphonse Areola bên phía Pháp.

nho su xuat sac cua areola dkvd phap may man co diem truoc duc Kênh xem trực tiếp bóng đá UEFA Nations League

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận Đức vs Pháp (01h45 7/9) trong khuôn khổ UEFA Nations League A.

nho su xuat sac cua areola dkvd phap may man co diem truoc duc Link xem trực tiếp Đức vs Pháp (1h45, 6/9): UEFA Nations League 2018/19

Cập nhật link xem trực tiếp Đức vs Pháp (1h45, 6/9): trong khuôn khổ UEFA Nations League 2018/19.

nho su xuat sac cua areola dkvd phap may man co diem truoc duc Nhận định Đức vs Pháp - UEFA Nations League: ĐKVĐ World Cup giương oai trước Cựu vương

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Đức vs Pháp trong khuôn khổ Vòng 1 - League A - UEFA Nations League 2018/19.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.