Nhóm thanh niên nam nữ chặn, xe nhảy nhót giữa đường mừng đám cưới gây bức xúc

Một nhóm thanh niên tại một đám cưới ở tỉnh An Giang đã nhảy nhót loạn xạ giữa đường, khi các phương tiện bóp còi xin qua, nhóm này đã chặn lại để tiếp tục cuộc vui gây bức xúc.

Clip nhóm thanh niên chặn xe nhảy nhót giữa đường ở An Giang:

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip nhóm nam thanh nữ tú nhảy nhót giữa đường tại một đám cưới tại tỉnh An Giang gây cản trở giao thông khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung clip được đăng tải, nhóm thanh niên gồm cả nam nữ, ăn mặc lịch sự ra đứng giữa đường nhảy nhót tại một rạp đám cưới. Một số người còn đem cả ảnh cưới khổ lớn của cô dâu chú rể đưa lên cao và nhảy múa trong tiếng nhạc cực mạnh.

nhom thanh nien nam nu chan xe nhay nhot giua duong gay buc xuc
Nhóm thanh niên nam nữ nhảy nhót loạn xạ giữa đường cạnh rạp đám cưới. Ảnh cắt từ clip

Qua quan sát, rạp đám cưới được dựng chiếm hết một nửa đường khiến các phương tiện phải lưu thông vào một làn đường còn lại. Khi nhóm thanh niên nhảy nhót giữa đường, các phương tiện như ô tô, xe tải cũng như nhiều người qua đường di chuyển gặp nhiều khó khăn.

nhom thanh nien nam nu chan xe nhay nhot giua duong gay buc xuc
Một só người còn chặn xe, quay clip nhảy nhót và cười đùa. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù một số ô tô bấm còi xin đường nhưng nhóm thanh niên này không cho, thậm chí một vài người đã chặn đầu xe lại, dùng điện thoại quay clip và tiếp tục nhảy nhót rồi cười đùa khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã lên án hành động của nhóm thanh niên này, thậm chí có một số bình luận rất nặng lời nói về ý thức của nhóm nam thanh nữ tú khi tham gia cuộc trong lễ cưới không đúng nơi, đúng chỗ.

nhom thanh nien nam nu chan xe nhay nhot giua duong gay buc xuc Bắt giữ nhóm nam nữ đang sát phạt trên chiếu bạc
chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.