Nhóm trộm cây cảnh táo tợn lái xe tải tông thẳng vào gia chủ khi bị truy đuổi

Phát hiện nhóm người trộm cây cảnh nhà mình, anh T. đuổi theo thì bị nhóm này lái xe tải tông thẳng vào người.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải một clip kèm theo thông tin liên quan đến vụ việc một số đối tượng đi xe ô tô vào nhà người dân để trộm cây cảnh.

Chủ nhà sau khi phát hiện ra có trộm đã truy đuổi. Nhóm đối tượng được cho là trộm đã lái xe bỏ chạy rồi tông vào gia chủ khiến người này phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Cụ thể, thông tin đang tải có nội dung sau: “Địa điểm xảy ra sự việc xảy ra vào khoảng 1h23’ ngày 5/1, ở khu vực giáp Điếm Tổng, thuộc phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

Lúc này nhóm trộm đang trộm một cây cảnh thì bị phát hiện và đã lên xe ô tô 1,25-1,4 tấn hòng trốn thoát. Anh trai tôi đã ra chặn xe và bị chúng tông thẳng vào rồi chèn qua người khiến anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

Chúng đã trốn thoát và gia đình chúng tôi có quay lại được cảnh xảy ra vụ đâm xe nhưng do góc quay quá xa và chúng đi quá nhanh nên không thể nhìn rõ được biển số xe của chúng. Chúng chạy theo hướng Sơn Tây xuống Hà Nội vào lúc 1h23'. Chiếc xe đã bị đập vỡ kính chắn gió phía trước.

Khi đưa anh trai tôi vào viện, bác sĩ nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý vì vết thương quá nghiêm trọng. Gia đình tôi rất lo lắng, nhưng may thay, sau khi phuẫu thuât thành công tại Bệnh viên 105 , anh trai tôi đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn bị tổn thương nghiêm trọng. Anh trai tôi bị dập nát gan, phổi, lá lách, đại tràng, gãy 4 xương sườn và 4 chiếc xương sống…” người đăng clip chia sẻ.

nhom trom cay canh tao ton lai xe tai tong thang vao gia chu khi bi truy duoi
Hình ảnh trộm lái xe tải cán gia chủ khi truy đuổi (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đoạn clip và thông tin trên được chia sẻ, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành vi liều lĩnh của những tên trộm, đồng thời động viên gia chủ.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Tr. là người đăng đoạn clip cho hay, nạn nhân bị chiếc xe tải tông là anh Nguyễn Bá T. (SN 1987, anh trai chị Tr.), hiện anh T. vẫn phải chịu tại bệnh viện.

Cũng theo chị Tr., đây không phải là lần đầu tiên gia đình chị bị trộm cây cảnh, do quá bức xúc nên hôm đó sau khi phát hiện có trộm đột nhập, anh trai chị đã đuổi theo thì xảy ra sự việc trên.

Sáng 8/1, trao đổi với báo chí, một cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự (Công an thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) thông tin, đơn vị này đã tiếp nhận trình báo của gia đình nạn nhân về việc bị nhóm người trộm cây cảnh đâm trọng thương.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm, làm rõ nhóm đối tượng trên.

nhom trom cay canh tao ton lai xe tai tong thang vao gia chu khi bi truy duoi Ông Đinh La Thăng có sai phạm gì trong dự án 31.000 tỷ?

Cáo trạng xác định ông Đinh La Thăng chỉ định PVC ký gói thầu EPC, tạm ứng tiền trái quy định khi thực hiện dự ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.