Những bức hình sẽ 'sưởi ấm trái tim' bạn

Nhiếp ảnh không chỉ là cách đơn thuần để lưu giữ kỷ niệm mà thực sự có thể giúp nắm bắt những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta. Xúc động, dễ thương, hài hước và tử tế - mỗi bức hình sẽ khiến bạn phải dừng lại suy ngẫm về những khoảnh khắc đó đã diễn ra như thế nào.

1. Công chúa Charlotte đi đôi giày của chú cô, Hoàng tử Harry

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Những đôi giày màu đỏ của Charlotte cũng giống giày mà chú của cô, Hoàng tử Harry từng đi cách đây 30 năm, khi còn nhỏ. Và đây không phải là lần đầu tiên quần áo hoàng gia được "thừa hưởng" lại: gia đình hoàng gia cũng yêu thích cuộc sống lưu giữ những điều cũ.

2. Một người đàn ông giúp vợ mình học cách đọc lại

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
"Tôi đã nhìn thấy cặp vợ chồng này tại Starbucks, nơi John đang dạy chữ cái Linda và nói với tôi rằng: cô ấy đã mất trí nhớ và bây giờ đang học cách đọc lại.

3. Tặng hoa hồng cho một người lính qua hàng rào

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Hình ảnh này được chụp trong một cuộc nổi dậy chống Chính phủ của Thủ tướng Yingluck Shinawatradiễn ra ở Bangkok, năm 2013. Nó đã trở thành biểu tượng của hy vọng vượt qua cuộc khủng hoảng.

4. Barack Obama và Michelle Obama

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Tổng thống Obama và Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ luôn là một cặp vợ chồng bình thường, ngay cả trong các cuộc họp, ngoại giao chính thức. Đây là hình ảnh được ghi lại trước khi họ gặp Thủ tướng Seoul vào năm 2016.

5. Một con chó ngủ bên cạnh những người lính mệt mỏi

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Hình ảnh này được chụp vào năm 1942, một chú chó nằm bên cạnh các binh lính Liên Xô trong giờ nghỉ.

6. Không gì có thể hủy hoại cuộc hôn nhân 60 năm

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Đôi vợ chồng này đã kết hôn được 60 năm, và thời gian cũng như bệnh của người vợ không làm suy yếu tình yêu của họ. Mặc dù bà lão đã già yếu, bị đột qụy và mất trí nhớ, người chồng vẫn luôn bên cạnh.

7. Người đàn ông cho một con hải ly uống nước

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Một người đàn ông đang cho chú hải ly uống nước, thậm chí ông còn làm một cái chai nhỏ để "người bạn" này uống nước dễ dàng hơn.

8. Một đứa trẻ cho gà một cơ hội để ngửi những bông hoa

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
"Cháu trai của tôi đang giúp con gà của mình cũng được ngửi thấy hương hoa".

9. Hình ảnh cảm động nhất sau năm học

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Đây là Sophie, và bé gái này đang cầm một bức ảnh của mình hồi đầu năm học. Cô bé đã "chiến thắng" ung thư.

10. Tình yêu không kết thúc

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Mặc dù người chồng đã qua đời, nhưng bà ấy vẫn ăn tối cùng ông theo cách như thế này.

11. Một cô gái 5 tuổi giúp cụ bà 89 tuổi di tản

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban
Sau cơn bão Katrina, người dân phải đợi vài ngày để được di tản đến nơi an toàn. Cô gái bé nhỏ này vẫn không quên giúp đỡ người khác, ít nhất là với một cử chỉ dịu dàng.

12. Cảnh sát đưa cho người đàn ông vô gia cư một đôi giày mới

nhung buc hinh se suoi am trai tim ban

Một người đi trên phố đã bắt gặp hình ảnh đẹp này trên một con đường ở New York. Người cảnh sát mang đến cho người đàn ông vô gia cư một đôi giày và tất mới giữa trời giá lạnh.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Taseco Land nắm bao nhiêu đất tại Hà Nam?
Taseco Land hiện đang đầu tư hai dự án lớn ở Hà Nam gồm KCN hỗ trợ Đồng Văn III (223 ha) và Khu đô thị mới phía Nam trung tâm hành chính thị xã Duy Tiên (115 ha), tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng.