Những địa chỉ mua hoa tặng thầy cô dịp 20/11 vừa rẻ vừa đẹp tại TP HCM

Những địa chỉ đặt hoa tặng thầy cô dịp 20/11 vừa rẻ vừa đẹp tại TP HCM sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí trong ngày lễ hiến chương ý nghĩa này. 

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10)

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ nằm trong khu chung cư Lê Hồng Phong, quận 10. Địa chỉ này không chỉ nổi tiếng vì hoa mà còn nổi tiếng bởi các món ăn vặt vô cùng hấp dẫn mà mức giá lại vô cùng rẻ.

nhung dia chi mua hoa tang thay co dip 2011 vua re vua dep tai tp hcm
Những bó hoa, lẵng hoa như thế này được bán với mức giá 100.000 đồng đến 300.000 đồng ở chợ hoa Hồ Thị Kỷ.

Điểm đặc biệt của chợ hoa này đó là nhịp kinh doanh, buôn bán được hòa chung với nhịp sinh hoạt của những hộ dân sinh sống tại đây.

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ có từ khoảng thập niên 80 của thế kỉ trước. Từ khi ra đời, chợ hoa sôi động ngày đêm và chỉ tạm "ngủ" vào khung giờ 23h - 3h sáng hôm sau.

Trong khoảng thời gian đó, các tiểu thương cũng tranh thủ chợp mắt để chuẩn bị sức lực cho buổi bán hàng tiếp theo.

Tại con hẻm này, bạn có thể tìm kiếm, đặt mua hầu hết các loại hoa từ các loại hoa bình dân với mức giá rẻ nhất cho đến những loài hoa cao cấp, đắt tiền để chuẩn bị cho ngày lễ 20/11.

Về nguồn gốc, hầu hết hoa bán ở đây đều được nhập từ Đà Lạt và một số nơi khác như miền Tây hay từ Hà Nội.

Không chỉ chuyên về hoa, khu chợ này còn bán các lẵng, giỏ đan, các vật dụng chuyên cắm hoa và nhận cắm lẵng, ghi lời chúc theo yêu cầu nên khách hàng có thể trực tiếp sáng tạo trên món quà của mình cũng như lựa chọn được hình thức, loại hoa ý nghĩa nhất mà mình muốn đem tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Chợ hoa Hậu Giang

Chợ hoa Hậu Giang trên đường Hậu Giang, quận 6 cũng là một địa chỉ mua hoa dịp 20/11 rẻ và đẹp ở TP HCM. Tuy nhiên, chợ hoa này chỉ mở cửa khi thành phố đã lên đèn. Điều đó gây bất tiện cho nhiều bạn trẻ khi hầu hết chỉ có thời gian đi chọn hoa và đặt hoa vào buổi sáng.

Mô hình của chợ hoa này khác với chợ hoa Hồ Thị Kỷ. Chợ hoa Hậu Giang là một nhà lồng lớn và bên trong là các sạp hoa dựng hai bên lối đi.

Chợ hoa Hậu Giang chủ yếu bán nhiều loại hoa bình dân như hoa cúc và hoa hồng. Hoa ở đây chủ yếu nhập từ Đà Lạt và miền Tây.

Nếu có thời gian, các bạn có thể đi chọn hoa ở chợ này vào tối muộn, sau đó nhờ các tiểu thương cắm, gói theo ý và mang về, đợi đến sáng mang đến trường để tặng các thầy cô giáo.

Chính vì thế, các bạn nên đi theo nhóm hoặc sử dụng phương tiện thuận tiện cho việc chở hoa, tránh để hoa gẫy, dập. Còn lại, việc để hoa qua đêm cũng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cũng như vẻ đẹp của lẵng hoa.

Các cửa hàng hoa nhập khẩu ở quận 1

Nếu bạn thấy các loại hoa nội địa và được bó lẵng theo cách truyền thống đã quá nhàm chán thì các bạn có thể đến những cửa hàng hoa nhập khẩu ở khu vực quận 1 để đặt những hộp, những bó hoa được trang trí theo phong cách hiện đại.

Có thể, nếu đặt bỏ to hoặc sử dụng nhiều loại hoa đắt tiền thì những cửa hàng hoa đó không phải sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu lựa những hộp hoa nhỏ hoặc những loại hoa vừa tiền thì bạn vừa có thể tạo được dấu ấn phá cách với các thầy cô mà vừa tiết kiệm được kha khá chi phí.

nhung dia chi mua hoa tang thay co dip 2011 vua re vua dep tai tp hcm
Những hộp hoa hồng nhập khẩu như thế này có giá từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng.

Một số địa chỉ gợi ý: 38 Degree Flowers (108 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Hai Bà Trưng, quận 1), Flower Box (182A Pasteur, P. Bến Nghé, Pasteur, quận 1), Shop Hoa tươi Lavender (94 Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ, Quận 1)...

nhung dia chi mua hoa tang thay co dip 2011 vua re vua dep tai tp hcm Top 3 'con đường trà sữa' tấp nập nhất phù hợp để họp lớp dịp 20/11 ở Sài Gòn

20/11 sắp đến, và những "con đường trà sữa" ở Sài Gòn sẽ giúp các bạn không phải đau đầu về việc họp lớp ở ...

nhung dia chi mua hoa tang thay co dip 2011 vua re vua dep tai tp hcm TP HCM: Sở GD&ĐT không nhận hoa và quà ngày 20/11

Nội dung này đã được Sở GD&ĐT TP HCM triển khai từ hơn 5 năm qua trên tinh thần tiết kiệm, tránh tiêu cực.

nhung dia chi mua hoa tang thay co dip 2011 vua re vua dep tai tp hcm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 học sinh có nghỉ học không?

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 các trường thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm tri ân thầy cô giáo.

nhung dia chi mua hoa tang thay co dip 2011 vua re vua dep tai tp hcm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay rơi vào thứ mấy?

Ngày Nhà giáo Việt Nam là ngày hội để tỏ lòng kính yêu và biết ơn thầy cô giáo. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.