Những điểm đến có sắc xanh tuyệt đẹp giúp xoa dịu tâm hồn

Khi nhắc đến màu xanh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thiên đường Santorini của Hy Lạp, tuy nhiên ở nhiều địa danh du lịch khác trên thế giới như Porto, Juzcar, đảo Capri...đều có sắc xanh tuyệt đẹp.
nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon Nếu chỉ có 3 ngày ở Paris?

Santorini, Hy Lạp

Santorini là một trong những nới có thể giúp bạn xoa dịu cảm giác buồn đau, khó chịu hay tức giận.

Bởi giữa cái nắng gió Địa Trung Hải, với nhiệt độ trung bình 26 độ C, rảo bước ngắm nhìn những căn nhà màu trắng tinh khôi cùng những mái nhà màu xanh đẹp mắt sẽ tạo cảm giác tĩnh lặng và giúp bạn giảm stress rất hiệu quả".

nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon
Thiên đường Santorini với màu trắng và những căn mái màu xanh dương tuyệt đẹp.

Porto, Bồ Đào Nha

Lá cờ Bồ Đào Nha có thể mang màu đỏ và xanh lục, nhưng hình ảnh gây ấn tượng nhất với du khách lại chính là những công trình kiến trúc màu xanh da trời do được sử dụng gạch men Azulejos. Nơi tốt nhất để ngắm nhìn màu xanh của loại gạch men này tại Bồ Đào Nha là ở Porto, thành phố lớn thứ 2 đất nước.

Một trong những điểm đến thu hút du khách nhất là nhà thờ Igreja do Carmo, nơi mà các bức tường, hành lang hay mái vòm đều có màu xanh. Đó là màu sắc được yêu chuộng bởi hoàng gia từ thời cổ đại, tạo ra cảm giác công bằng và công bằng.

Những viên gạch men xanh trắng không chỉ là để trang trí mà còn ẩn chứa nhiều câu chuyện lịch sử, văn hóa.

nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon
"Nếu bạn đi du lịch vì văn hoá khi đến Porto, màu sắc này sẽ thu hút bạn và giúp bạn trải nghiệm lịch sử và những câu chuyện về địa điểm của nó theo một cách tốt nhất."

Juzcar, Tây Ban Nha

Malaga là một điểm đến nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Nhưng ngoài bờ biển với dải cát vàng trải dài vô tận, có một lý do khác thu hút du khách đến đây, đó là ngôi làng nhỏ Júzcar. Với những ngôi nhà màu xanh dương nổi bật giữa đường chân trời đồi núi mang đến một cảnh quan vô cùng ấn tượng. Gam màu nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống và nuôi dưỡng một tâm hồn quảng đại, bao dung giữa con người và thiên nhiên, giữa con người và con người.

nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon
Ngôi làng nhỏ Júzcar.

Capri, Ý

Bờ biển Amalfi của nước Ý có rất nhiều thứ để xem và trải nghiệm, nhưng một trong những điều bạn không nên bỏ lỡ đó là đảo Capri. Tại đây có một hang động ngập nước tên là Blue Grotto, chỉ có thể tiếp cận được bằng thuyền.

Màu xanh của động chính là màu nước biển, được ánh sáng phản chiếu hắt lên trần hang. Màu sắc xanh biến đổi từ xanh ngọc, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo tùy thuộc vào vị trí và điều kiện ánh sáng.

nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon
Động dài 60m, rộng 25m và có màu xanh dương rất đẹp.

Đầm xanh, Iceland

Blue Lagoon nằm ở bán đảo Reykjanes, là một suối nước nóng tuyệt đẹp ở Iceland, cũng là một trong nhiều điểm đến thu hút du khách bậc nhất nước này.

Nước Blue Lagoon có màu xanh nhạt, chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như: Silica, sulfur...giúp chống nhiễm trùng và cân bằng cả sức khoẻ thể chất - tinh thần.

nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon
Blue Lagoon nằm ở bán đảo Reykjanes, là một suối nước nóng tuyệt đẹp ở Iceland.

Hang động màu xanh, Zakynthos

Zakynthos có nhiều bãi biển và vịnh nhỏ, là một nơi tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ. Màu xanh của các hang động xuất phát từ nước phản chiếu lại các mặt đá trong lớp nước biển. Hoạt động được du khách thường lựa chọn nhất khi đến đây là đi thuyền qua những cổng vòm, hang động ngắn nằm rải rác dọc bờ biển của hòn đảo.

nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon
Zakynthos hay còn được biết đến với tên gọi khác là Zante, là một hòn đảo xinh đẹp ở Hy Lạp.

Bờ biển Turquoise, Sardinia

Sardinia thường được so sánh với vùng biển Caribê vì vẻ đẹp của những bãi biển cát trắng và biển xanh trong suốt. Tự hào với hơn 1.800 km đường bờ biển hoang sơ, cùng với khí hậu nóng ẩm, Sardinia là nơi tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình.

Ngoài khí hậu, bãi biển dài, Sardinia còn là nơi có nước biển màu ngọc lam tuyệt đẹp.

Màu sắc xanh lam được tin là có thể chữa lành và cân bằng cảm xúc, tăng khả năng sáng tạo và khiến con người muốn quan tâm nhau hơn. Một màu sắc tuyệt vời để điều trị hệ miễn dịch và chống lại bất kỳ dạng nhiễm trùng nào.

nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon
Sardinia thường được so sánh với vùng Caribê do những bãi biển cát trắng và biển xanh trong suốt.

'MỜI XEM THÊM'

nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon Nếu chỉ có 3 ngày ở Paris?
nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon Mãn nhãn trước vẻ đẹp rực rỡ của những con phố đầy màu sắc ở châu Âu
nhung diem den co sac xanh tuyet dep giup xoa diu tam hon Những thành phố nổi tiếng thân thiện với xe đạp trên thế giới
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.